13:48 27/08/2017
Nhà tạo mẫu tóc Duy Linh: “Niềm đam mê dạy cho tôi lòng nhân ái”
Tuổi đời anh còn khá trẻ nhưng đã sở hữu Salon riêng cho mình, ngoài ra anh còn được mệnh danh là “chuyên gia chữa trị tóc hư tổn” TP Thanh Hóa. Vậy anh là ai? Hãy cùng Tocvsao.net tìm hiểu nhé.
“Bén duyên” với nghề tóc khi tuổi đời còn khá trẻ, cái tuổi mà nhiều bạn bè cùng trang lứa còn bận rộn trên giảng đường trong khi NTMT Duy Linh lại lựa chọn cho mình mối bận tâm riêng. Đó chính là niềm đam mê với nghề tóc, cái nghề đã dạy cho anh không chỉ là những kĩ năng chuyên môn mà còn dạy cho anh cả những đức tính đáng quý của cuộc sống.

NTMT Duy Linh là một gương mặt nhà tạo mẫu trẻ, đầy tài năng
 
Anh kể, còn nhớ hồi anh mới bắt đầu với nghề tóc còn nhiều lạ lẫm, bỡ ngỡ, nhớ lúc cầm kéo không vững, nhớ những giờ học pha màu còn nhiều lóng ngóng. Ấy vậy mà quyết tâm chinh phục ước mơ trở thành thợ tóc thực thụ không cho phép bản thân anh lùi bước. Từng ngày, từng giờ anh luôn rèn luyện không ngừng nghỉ, không chỉ vậy để làm mới bản thân, anh còn tìm đến các tạp chí, các chương trình thời trang để tích lũy nên cuốn “cẩm nang” học tập cho mình.

NTMT Duy Linh luôn đem tất cả những tâm huyết vào trong mỗi tác phẩm tạo nên
 
Bên cạnh những giây phút căng thẳng luyện tập, NTMT Duy Linh còn chủ động tạo nên cho mình niềm cảm hứng mới để trau dồi với nghề. Đó cũng chính là kỉ niệm mà anh nhỡ mãi, ngày anh được tham gia hoạt động cắt tóc thiện nguyện cho các bệnh nhân tại bệnh viện tỉnh Thanh Hóa. Được thực hành với nghề, được giao lưu với các mảnh đời khó khăn đã dạy được cho anh thêm nhiều kĩ năng trong cuộc sống. Anh chia sẻ: “Mặc dù không có điều kiện vật chất để chia sẻ cho họ nhưng mình vẫn luôn sẵn sàng đem tới tất cả những điều tốt đẹp nhất đến cho mọi người. Những lời cảm ơn không quá lớn lao nhưng nó là đủ để cho mình nhận thấy tình thương là món quà vô giá”.

Dường như tất cả các "bệnh" của tóc đều phải chịu khuất phục trước "bàn tay tài ba" của NTMT Duy Linh


Salon Duy Linh đang là điểm đến "ruột" của nhiều bạn trẻ Thanh Hóa

 
Dũng cảm theo đuổi đam mê, kiên trì phấn đấu từng giây, từng phút là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Duy Linh của hiện tại. Sở hữu Salon Duy Linh khang trang tại 119 Lê Lai, TP Thanh Hóa, NTMT Duy Linh đang ngày càng cố gắng định vị mình là địa chỉ salon tin cậy của mọi phái đẹp. Tin rằng với sự tận tâm và nhiệt huyết sẽ giúp NTMT Duy Linh sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai không xa. 

Salon Duy Linh khang trang tại địa chỉ 119D Lê Lai, TP Thanh Hóa

Hair Idol 2016