18:05 13/12/2016
NTMT Trung Trần khai trương salon đẳng cấp nhất Bắc Ninh
Tối 13/12/2016, tại Chợ Giầu - Từ Sơn - Bắc Ninh Nhà tạo mẫu Trung Trần chính thức khai trương salon thứ 4 trong chuỗi hệ thống Trung Trần Hair salon danh tiếng.
Trung Trần từ lâu được biết tới là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ và luôn dành được tình cảm đặc biệt của đông đảo khách hàng cùng những tín đồ yêu tóc Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em quê hương Kinh Bắc NTMT Trung Trần đã quyết định đầu tư salon thứ 4 tại nơi này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dịch vụ đẳng cấp, sự đồng hành của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cehko, Moccanoil... Trung Trần Hair salon hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho những tín đồ yêu tóc vùng Kinh Bắc. Báo điện tử tocvasao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong ngày khai trương Trung Trần Hair salon tại Bắc Ninh.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net tới chia vui cùng NTM Trung Trần.
 

Các đồng nghiệp: NTM Sơn Hair, Phạm Hoạt, Mạnh Doanh, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng khai trương salon thứ 4 của hệ thống Trung Trần Hair salon.
 

Bà Bích Tâm – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng C:EHKO tới chúc mừng NTMT Trung Trần trong ngày khai trương.

Phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net Ms Bích Liên thân thiết cùng Bà Bích Tâm và NTM Minh Đức trong lễ khai trương Trung Trần Hair salon.

Bà Diệu Thuần – Viện trưởng viện thời trang tóc Việt Nam và bà Bích Tâm chúc mừng sự thành công của hệ thống Trung Trần Hair salon.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, MC Quang Duy, MC Hoàng Yến và đạo diễn Hằng Nga nâng ly chúc mừng Trung Trần Hair salon khai trương cơ sở 4.
 
 

NTM trung Trần phát biểu trong lễ khai trương. NTM Trung Trần được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ.
 
 

Đông đảo người thân tới chia vui cùng NTM Trung Trần trong ngày khai trương.
 

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn trong lễ khai trương.
 

Dj trẻ trung xinh đẹp đã khuấy động lễ khai trương Trung Trần Hair salon.
 

Lễ khai trương đã diễn ra thành công rực rỡ trong sự chia vui của đông đảo những đồng nghiệp tài năng của NTM Trung Trần.
 
 
 

Hair Idol 2016