20:45 27/04/2023
Salon Nam Trường được đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023.
Tocvasao.net - Salon Nam Trường của NTMT Trần Văn Trường đã được đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Nam Trường đã không ngừng cố gắng và phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

NTMT Nam Trường là một trong những thợ làm tóc tài năng và được yêu thích tại Thái Nguyên. Anh được biết đến với nghệ danh Nam Trường, được đặt theo tên của salon mà anh sáng lập.

Slogan hoạt động của Salon Nam Trường là "Chăm sóc tóc đúng cách - Làm đẹp tự tin cả ngày". Với tôn chỉ này, Salon Nam Trường luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng nhất.


Những mái tóc ấn tượng được anh thiết kế cho khách hàng 

Salon Nam Trường đã có nhiều thành tích nổi bật trong suốt hơn 10 năm hoạt động của mình. Salon đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng đã trở thành thân thiết của salon và thường xuyên đến để chăm sóc tóc.

Ngoài ra, Salon Nam Trường cũng thường xuyên tham gia các cuộc thi làm tóc và đã giành được nhiều giải thưởng. Salon Nam Trường cũng là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong ngành tóc. Nhà sáng lập cam kết về sản phẩm chất lượng được sử dụng tại salon.

Với những thành tích và uy tín của mình, Salon Nam Trường xứng đáng được đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một niềm tự hào lớn đối với Salon Nam Trường và cũng là động lực để salon tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Salon Nam Trường có địa chỉ tại Đường CM T10 - TDP Đồi - Bách Quang - TP Sông Công – Thái Nguyên. Quý khách hàng có thể liên hệ với salon qua số điện thoại 0972.956.762 để đặt lịch hẹn và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016