15:23 22/11/2022
Cố vấn quyền lực Nguyễn Nhật Tân đã xuất sắc tìm kiếm được các tài năng cho ngành Tóc Việt tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvaasao.net - NTMT Nguyễn Nhật Tân (Nghệ danh: Tân Phượng Hoàng) với con mắt tinh tường của một thành viên trong gia đình truyền thống nghệ thuật, anh đã xuất sắc tìm kiếm được các tài năng trẻ triển vọng cho ngành Tóc Việt.
                        
                          Tân Phượng Hoàng cùng các bạn học viên tại học viện
Được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với một lòng đam mê nhiệt huyết làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người và giữ gìn ngành nghề truyền thống của gia đình. NTMT Tân Phượng Hoàng đã để ý, quan sát những động tác, kĩ thuật của gia đình để rồi từ đó thấm dần vào tiềm thức của anh, và rồi để có được những thành công như ngày hôm nay.
                   
                    Tân Phượng Hoàng cùng các học viên tại Salon
Với 15 năm trong nghề anh đã trải qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, với nhiều khó khăn đến với anh khi anh thành lập các thương hiệu mang tên Salon tóc New Hair, và chuỗi hệ thống Nguyễn Gia Barber nhưng đều không thành công do biến động của thị trường. Không vì thế mà anh bỏ cuộc, anh đã thành lập Học viện Tóc quốc tế Nguyễn Gia (tại Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM) - nơi đào tạo nên nhiều người tài cho ngành tóc.
                 
                    Những khóa đào tạo của anh đều thành công tốt đẹp
                 
Để là một người đào tạo giỏi và có nhiều kỹ thuật cũng như bắt kịp xu hướng làm đẹp như vậy NTMT Tân Phượng Hoàng đã tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt được thành tích xuất sắc như: Danh hiệu Cây Kéo Vàng, Bàn Tay Vàng năm 2016, Salon Vàng năm 2016, Thuộc Top 20 nghệ sĩ tóc Việt Nam năm 2018,  và đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi nhiều năm. Tân Phượng Hoàng cũng vinh dự được mời tham dự các chương trình, sân chơi nổi tiếng của ngành Tóc. Và đặc biệt anh được mời làm Cố vấn quyền lực của chương trình Ngôi Sao Tóc Việt năm 2022, đây sẽ là cột mốc giúp anh vững bước phát triển ngành tóc Việt.
                   
                   
NTMT Tân Phượng Hoàng có chia sẻ "Sau những lần thất bại là nền tảng để tôi liên tục cố gắng và hành động tìm ra những bước đi mới trong ngành nghề của mình". Với những trông gai phía trước, NTMT Tân Phượng Hoàng với nền tảng kiến thức vững chắc chuyên sâu tự tin chinh phục và vượt qua những khó khăn một cách dễ dàng. Đặc biệt anh sẽ là một chuyên gia đào tạo luôn có tâm và có tầm để đưa có bạn trẻ có niềm đam mê với nghề phát triển thành công rực rỡ trên con đường nghệ thuật. Hi vọng rằng, anh sẽ xuất hiện trong các chương trình tầm cỡ để tìm kiếm nhiều tài năng trong năm tới.
                  

Hair Idol 2016