17:27 01/09/2017
Hairsalon Minh Phương Nâng Tầm Cao Chất Lượng Dịch Vụ
Đêm 28/08/2017 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đã diễn ra lễ trao giải tôn vinh ngành tóc Việt bởi sự kiên Hair Awards 2017. Trải qua nhiều vòng bình chọn ngặt nghèo từ hội đồng nghệ thuật thẩm đinh đến vòng bình chọn của những khách hàng yêu quý hairsalon, Minh Phương Hairsalon với tuổi nghề lên đến hơn 20 năm đã xuất sắc nhận được hơn 10 nghìn lượt bình chọn và xuất sắc nhận giải thưởng “ Top salon Uy Tín Chất Lượng 2017” tại cuộc thi quốc gia trên quy mô toàn quốc Hair Awards.
Hairsalon Minh Phương do Nhà tạo mầu tóc kiêm giám đốc salon Minh Phương điều hành hoạt động đến nay đã trên 20 năm kinh nghiệm. Với tay nghề được  đánh giá xuất sắc trong làng nghệ thuật tóc Việt, NTM Minh Phương đã khẳng định thương hiệu của mình trên thi trường với hệ thông salon gồm: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp toàn bộ sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và tạo ra một trường phái phong cách độc đáo trước nhiều con mắt thẩm định của khách hàng cũng như chất lượng phục vụ lên đến đẳng cấp 4 sao đã tạo nên một không gian hoàn hảo tại Hair Salon Minh Phương. Giải thưởng “ Top Salon Uy Tín Chất Lượng” có lẽ là danh hiệu vô cùng xứng đáng cho sự chăm chút và luôn nỗ lực phát triển mà NTM Minh Phương luôn hướng đến cho salon của mình.

Giám Đốc Hairsalon Minh Phương nhận giải thưởng cao quý " Top salon uy tín chất lượng 2017" trong sự kiện Gala
Sau khi nhận giải thưởng cao quý từ BTC, NTM Minh Phương đã nhận lời phòng vấn của phóng viên tocvsao.net chia sẻ cảm xúc của mình: “ Hiện tại Minh Phương rất hạnh phúc với sự đánh giá khách quan và công bằng từ phía hội dồng nghệ thuật của cuộc thi cũng như sự yêu quý và luôn tin tưởng của khách hàng đã bình chọn cho Minh Phương Hairsalon. Thay mặt Hair salon, Minh Phương  xin gửi lời cám ơn đến BTC cuộc thi, đến tất cả mọi người yêu quý Minh Phương. Minh phương sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để phát triển hairsalon ngày càng lớn mạnh và có nhiều dịch vụ đẳng cấp, hiện đại và sản phẩm đặc sắc nhất để phục vụ tất cả quý khách đến với hairsalon Minh Phương. Xin cảm ơn!"

Những Người Bạn Đồng Nghiệp Trong CCLB Tóc Đẹp đến tham dự và chúc mừng vinh quang của Hairsalon Minh Phương

NTM Hà Cùng chụp hình lưu niệm cùng NTM Minh Phương tại sự kiện

Hair Idol 2016