13:55 19/03/2015
Bước nhảy hoàn vũ 2015: Những màn biểu diễn xuất thần của Angela Phương Trinh
Bước nhảy hoàn vũ 2015 ngày càng hấp dẫn với màn vũ đạo đặc sắc của các thí sinh. Đặc biệt, những màn biểu diễn của bà mẹ nhí đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ kém hấp dẫn nếu không có sự tham gia của cô nàng lắm chiêu showbiz Việt - Angela Phương Trinh. Biết nắm bắt cơ hội để lấy lại hình tượng của mình, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước tài năng nhảy múa điêu luyện kết hợp với khả năng diễn xuất tài tình qua từng liveshow Bước nhảy hoàn vũ 2015. Giờ đây, Angela Phương Trinh không chỉ được khán giả biết đến với hình tượng sexy gợi cảm, cô nàng scandal mà còn có thể là một vũ công xuất sắc.

Cùng ngoisao.vn điểm lại những màn biểu diễn ấn tượng của Angela Phương Trinh trong Bước nhảy hoàn vũ 2015:

buoc nhay hoan vu 2015 ngoisao.vn 2.jpg 0

Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh xuất thần trong từng show diễn

"Nữ hoàng scandal" khiến khán giả và các giám khảo BNHV xúc động khi kể lại câu chuyện Áo lụa Hà Đông ở liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015.ngela Phương Trinh lần đầu tiên vào một hình tượng khổ cực và vất vả với vai cô Dần trong Áo lụa Hà Đông. Bài nhảy được thể hiện đầu xúc động với điệu rumba và múa đương đại trên nền ca khúc Xanh bạc mái đầu. Bài nhảy của Angela Phương Trinh khiến BGK thay đổi quan điểm hoàn toàn về cô gái lắm chiêu này. Trác Thúy Miêu nhận xét: “Ngành giải trí đang bỏ sót một điều rất quý ở em bên cạnh những câu chuyện ồn ào”.

buoc nhay hoan vu 2015 ngoisao.vn 9.jpg 0

Trong liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ 2015 với chủ đề Thân phận người phụ nữ, Angela Phương Trinh – Kristian tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi hóa thân thành hình tượng con cò với điệu Slow Waltz và múa đương đại. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Phương Trinh rất phù hợp với múa đương đại. Những bước nhảy uyển chuyện cùng sự phối hợp ăn ý của Angela Phương Trinh và Kristian đưa người hâm mộ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

buoc nhay hoan vu 2015 ngoisao.vn 1.jpg 0

Hair Idol 2016