11:50 23/09/2017
Nhà tạo mẫu tóc tài năng rạng danh xứ Chè – chàng trai trẻ Nam Nguyễn
Là một đại diện cho thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ tuổi thế nhưng anh đã sở hữu cơ ngơi Salon riêng mang tên mình. Không những thế, hiện nay anh còn được nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc. Thật tò mò muốn biết anh là ai, hãy cùng báo Tocvasao.net đi tìm hiểu rõ hơn về anh nhé.
Đó chính là những điều mà người ta thường nhắc đến NTMT Nam Nguyễn. Với nhiều năm kinh nghiệm, tìm tòi và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, hiện nay, NTMT Nam Nguyễn đang là “cái tên” quen thuộc đối với nhiều cô nàng mê làm đẹp TP Thái Nguyên. Phục vụ chu đáo và phong cách làm việc tận tâm là phần lớn những nhận xét của những khách hàng tin tưởng Designer Nam Nguyễn (New Hair Salon) dành cho anh.
 
NTMT Nam Nguyễn được đánh giá là "cây kéo" tài năng xứ Chè


Kiếu tóc độc đáo được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của NTMT Nam Nguyễn

 
Được biết, Designer Nam Nguyễn (New Hair Salon) là thương hiệu mới được thành lập và đang ngày càng trưởng thành qua sự dẫn dắt tài ba của NTMT Nam Nguyễn. Cũng bởi tay nghề khéo léo và chuẩn xác của anh đã khiến cho “tiếng thơm” bay xa, nhiều người biết đến anh và Designer Nam Nguyễn hơn. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng Designer Nam Nguyễn đang dần khẳng định nên thương hiệu của mình qua những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết.
 
Dường như không có loại kiểu nhuộm nào làm khó được NTMT Nam Nguyễn
 
Quan tâm về những dự định trong tương lai của NTMT Nam Nguyễn và Designer Nam Nguyễn, báo Tocvasao.net có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ anh: “ Bên cạnh việc tập trung xây dựng hình ảnh Designer Nam Nguyễn, tôi cũng chú trọng việc cập nhật các xu hướng, phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay. Sắp tới, tôi đang dự định sẽ nâng cấp thêm diện mạo cũng như các dịch vụ tại Designer Nam Nguyễn. Mong rằng trong thời gian tới, Nam Nguyễn và Designer Nam Nguyễn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ phía khách hàng”.
 
Có vẻ cô gái nào cũng bị "mê hoặc" bởi các mẫu tóc của NTMT Nam Nguyễn
 
Xin được cảm ơn những lời chia sẻ từ NTMT Nam Nguyễn. Hi vọng anh cũng như Designer Nam Nguyễn sẽ gặt hái thêm nhiều bước ngoặt mới trong tương lai không xa. 

Hair Idol 2016