17:07 02/11/2020
​NTMT Đức cảnh đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức của chương trình Vietnam Hair Award 2020 vừa công bố đến giới truyền thông ngành làm đẹp, cuộc thi đã có sự xác nhận tham gia đánh giá của NTMT Đức Cảnh vào tháng 11 này. Tại Họp báo diễn ra tại Hà Nội trước đó, đại diện BTC đã trao quyết định bổ nhiệm cho NTMT Đức Cảnh.

Đấu dấu sự trở lại tại một sân chơi lớn của ngành tóc Việt Nam năm 2020, NTMT Đức Cảnh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức cuộc thi tin tưởng giao đảm nhận vị trí Cố vấn quốc gia đánh giá tại cuộc thi lớn, chuyên nghiệp đầu tiên về thiết kế màu nhuộm tại Việt Nam – Vietnam Hair Award 2020. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, với số lượng thí sinh đông đảo tham dự 2 miền Nam – Bắc, bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi sẽ giúp anh vượt qua và  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi này.

Tính đến thời điểm hiện tại, NTMT Đức Cảnh đã có 9 năm đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Ở thời điểm hiện tại, anh đang quản lý của Hairstudio VietParis tại Hà Nội. Gần 1 thập kỷ đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía lãnh đạo và khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất không chỉ là thăng cấp mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.

Với vai trò cố vấn quốc gia Vietnam Hair Award 2020, NTMT Đức Cảnh đánh giá đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới lịch sử màu nhuộm, nơi thí sinh thực sự được đánh giá đúng với thực lực của bản thân. Áp lực với anh và các cố vấn, giám khảo chương trình là rất lớn nhưng họ sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tìm ra những tài năng xứng đáng nhất.

Với tâm huyết lớn dành cho các thế hệ trẻ, NTMT Đức Cảnh luôn vui vẻ đón nhận lời mời tham gia làm ban giám khảo các cuộc thi trong và ngoài nước, tạo nguồn động lực cổ vũ hướng đến 1 sân chơi lành mạnh cho các đồng nghiệp trẻ phát triển.
Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Hair Idol 2016