17:35 18/03/2021
​Cố vấn Mạnh Tường Pro sẵn sàng thử thách thí sinh tại vòng chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Sự trở lại của cố vấn Mạnh Tường Pro đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Trên cương vị Cố vấn quyền lực, anh sẽ cùng với đội ngũ chuyên gia tìm ra ngôi sao tài năng nhất trong đêm chung kết VHA 2021.

Cố vấn VHA 2021 Mạnh Tường Pro 

Thành công của vòng sơ khảo và chung khảo VHA đã tìm kiếm ra 46 tài năng hàng đầu về thiết kế màu nhuộm cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Cố vấn Mạnh Tường Pro và hội đồng chuyên môn là những người cầm cân nảy mực, lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc này.

Cố vấn Mạnh Tường Pro tại một buổi họp của cuộc thi 

Kết quả nhận được đến thời điểm hiện tại hoàn toàn thuyết phục thí sinh tham dự và khán giả theo dõi. Với cố vấn Mạnh Tường Pro, dựa trên kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong ngành tóc, anh cho biết chất lượng thí sinh tại các vòng thi đã qua đều rất tốt. Các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ càng về kỹ thuật, kiến thức trong quá trình tham dự. Với nền tảng đó, trận tranh tài sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều tác phẩm xuất sắc, bùng nổ.

“Trước thềm chung kết VHA 2021, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức cũng như tiêu chí chấm thi để đánh giá các thi sinh một cách tốt nhất. Về cá nhân tôi, tôi đánh giá cao về kĩ thuật. Khi các em đã có kĩ thuật sẽ tự sáng tạo và ra nhiều ý tưởng”, cố vấn Mạnh Tường Pro chia sẻ.
Anh đánh giá cao chủ đề Trường phái ấn tượng của đêm chung kết VHA 2021. Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành tóc, là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng và sự sáng tạo của bản thân. “Để thành công trong đêm chung kết sắp tới các thí sinh lên chuẩn bị tốt về kĩ thuật, tinh thần, phục trang của mình và người mẫu, tự tin trình diễn trên sân khấu một cách tốt nhất”, Cố vấn Mạnh Tường Pro nhắn nhủ.

Anh gửi lời chúc tất cả các thí sinh có mặt trong đêm chung kết sắp tới sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình và đạt giải cao nhất như mình mong muốn.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016