11:28 11/11/2019
​NTMT Huỳnh Phúc Ân nhận đề cử Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt Nam
Đề cử danh giá tại một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc được Mỹ phẩm LocPheLim tài trợ độc quyền – Oscar for Hair 2020 tiếp tục khẳng định tài năng của NTMT Phúc Ân trên chặng đường làm nghề.
Sau 6 mùa giải được tổ chức thành công, mùa giải thứ 7 của Oscar for Hair đã chính thức được khởi động. Năm thứ 2 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm LocPheLim, Oscar for Hair 2020 cùng những hạng mục vinh danh được bộ văn hóa ghi nhận trong fomat chương trình sẽ là đêm vinh danh, tranh tài của những cây kéo xuất sắc nhất 3 miền, nơi hội tụ và thăng hoa tài năng của các nhà tạo mẫu Việt. NTMT Phúc Ân hiện đang là một trong những cây kéo sáng giá của giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tocs Việt Nam - Oscar for Hair 2020.

Bắt đầu vào nghề từ năm 1986, tuổi nghề của NTMT Phúc Ân thậm chí lớn gấp đôi số tuổi đời của một cây kéo Việt. Anh là thầy là người hướng dẫn và đào tạo nên nhiều thế hệ phát triển của ngành tóc nước nhà. Từ một ngôi sao trẻ, giờ đây, anh là một tên tuổi gạo cội , người đặt nền móng phát triển cho ngành tóc nước nhà. Rất nhiều nhà tạo mẫu nổi tiếng hiện nay từng là học viên được NTMT Phúc Ân đào tạo. Nhìn lại quá trình bản thân đã đi qua, với sự thành công của các học trò cùng thương hiệu, NTMT Phúc Ân lấy đó là nguồn động lực để bản thân anh phát triển và tiếp tục cống hiến cho nghề.


Năm 2001, anh vào trường quốc tế Q4 giảng dạy tới 2004 tới 2005 anh được hãng mỹ phẩm mời đi làm chương trình. Đến năm 2013, anh quay lại hoạt động cùng thương hiệu salon cho tới hôm nay. Và đến thời điểm hiện tại, qua rất nhiều năm làm nghề, NTMT Phúc Ân vẫn rất nhớ những năm đi tu nghiệp ở nước ngoài (năm 2005 tu ngiệp ở Úc, 2007 tu nghiệp ở Ý, 2010 tu nghiệp ở Singapore , 2012 tu nghiệp ở Mỹ).


Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc là đề cử vinh danh xứng đáng với gì NTMT Phúc Ân đã và đang cống hiến cho sự phát triển của ngành. Oscar for Hair 2020 với chủ đề Những sắc màu mùa hạ sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm tới hứa hẹn nhiều bùng nổ và bất ngờ.

Hair Idol 2016