12:20 10/06/2016
Bes Milano & hành trình khám phá Châu Âu đẹp như mơ trong mùa Euro 2016
Tháng 6 năm 2016 có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để những người yêu thiên nhiên, lãng mạn có thể khám phá vẻ đẹp vĩnh cửu của một Châu Âu cổ kính nhưng vẫn không kém phần văn minh và hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới Bes Milano đã quyết định tổ chức một hành trình vàng xuyên Châu Âu với những thành phố nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh đã đi vào huyền thoại trong thơ ca như: Venise – Rome – Milan – Paris – Florence – Lucerne – Geneva…
Chia sẻ trước chuyến đi Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano cho biết: “Châu Âu luôn là một điểm đến tuyệt vời với du khách vì vậy Bes Milano rất vui khi được là đơn vị tổ chức Hair Tour đặc biệt này, chúng tôi hi vọng các nhà tạo mẫu Việt Nam có dịp được tới thăm kinh đô thời trang thế giới với những thành phố nổi tiếng như: Venise – Rome – Milan – Paris… Và tôi tin tưởng đây sẽ là một hành trình thú vị để các NTMT Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi, thăm quan, thưởng thức ấm thực, khám phá những điều tuyệt diệu nhất của một Châu Âu huyền thoại.
 
Hair Tour của Bes Milano thường được tổ chức một cách chuyên nghiệp, hướng tới những điểm đến là những danh lam thắng cảnh hàng đầu Thế Giới. Chia sẻ trước chuyến đi Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano cho biết: “Châu Âu luôn là một điểm đến tuyệt vời với du khách vì vậy Bes Milano rất vui khi được là đơn vị tổ chức Hair Tour đặc biệt này, chúng tôi hi vọng các nhà tạo mẫu Việt Nam có dịp được tới thăm kinh đô thời trang thế giới với những thành phố nổi tiếng như: Venise – Rome – Milan – Paris… Và tôi tin tưởng đây sẽ là một hành trình thú vị để các NTMT Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi, thăm quan, thưởng thức ấm thực, khám phá những điều tuyệt diệu nhất của một Châu Âu huyền thoại.
 
Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới. Trung bình, mỗi ngày có tới 50.000 lượt khách tới thăm Venice.
 
Tiến sâu vào Venice, du khách như bị lạc vào mê cung của những con hẻm nhỏ toàn những ngôi nhà cao tầng nhiều màu sắc với ban công, cửa gỗ và những chậu hoa xinh xắn.
 
Mặt nạ là một sản phẩm rất được ưa chuộng ở Venice. Những chiếc mặt nạ được làm từ thạch cao, được trang trí cầu kỳ bằng lông vũ, dát vàng lá và nạm đá là sự lựa chọn của đa số du khách khi muốn chọn một món đồ lưu niệm.
 
Nhiều cây cầu bắc ngang sông Main làm cho liên lạc tiện lợi và tăng vẻ đẹp cho đô thị Frankfurt.
 
 
Với sự ưu ái về khí hậu thiên nhiên ban tặng, cộng với các công trình kiến trúc cổ kính được xây dựng từ rất lâu đời, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch nước ngoài. Chính từ đó, lĩnh vực du lịch đang là mối quan tâm mạnh mẽ của cả chính phủ Pháp và công dân Paris. Bên cạnh việc bảo vệ, phát triển các công trình kiến trúc nổi tiếng, họ còn tích cực xây dựng đất nước ngày một xanh tươi và xinh đẹp, các công trình nghệ thuật tiếp tục được xây dựng như khách sạn, cửa hàng, trung tâm du lịch văn hóa…
 
 
Là một địa điểm trong Hair Tour – Bes Milano, các du khách là những nhà tạo mẫu tóc sẽ được ghé thăm thành phố Milan tráng lệ.
 
Làng quê Zaanse Schans
 
Kênh rạch Amsterdam.
 

Bảo tàng bia Heiniken.  Chắc chắn các NTM Việt Nam sẽ có một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ cùng với Bes Milano trong mùa hè này!
 
 
 

Hair Idol 2016