23:14 22/10/2020
​NTMT Phạm Đình Tường – Cố vấn quyền lực của Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – NTMT Phạm Đình Tường sẽ dùng kinh nghiệm làm nghề tích lũy trong nhiều năm qua để đánh giá thí sinh của Vietnam Hair Award 2020 chính xác và công tâm nhất.

Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật vừa công bố, NTMT Phạm Đình Tường hay còn được biết đến với nghệ danh Tường Pro chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn chuyên môn tại cuộc thi Vietnam Hair Award 2020. Ban tổ chức đã trao quyết định bổ nhiệm vai trò này cho NTMT Phạm Đình Tường trước đó.

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc, NTMT Phạm Đình Tường nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Ban tổ chức và các thí sinh sẽ tham gia đánh giá tại sân chơi lớn nhất nghệ thuật màu nhuộm trong thời gian tới. Đáp lại kỳ vọng, ngay khi nhận được quyết định bổ nhiệm, NTMT thể hiện quyết tâm của bản thân trong việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cuộc thi sắp tới.


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Được biết, NTMT Phạm Đình Tường hiện đang là chủ của salon Tường Pro có địa chỉ tại số 10 ngõ 180 Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội. Với bề dày phát triển, thương hiệu luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng.  Anh định hướng trong thời gian tới sẽ phát triển thêm các cơ sở và đạo tạo học viên. Đây là một bước đi dài, cần một kế hoạch chỉnh chu nên anh đang không ngừng cố gắng để thực hiện nó.



Chúc NTMT Phạm Đình Tường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại VNHA 2020. Vietnam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay.


Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Hair Idol 2016