11:37 20/11/2018
Ứng viên sáng giá của hạng mục Cây kéo vàng 2019 – NTMT Trần Thanh Tùng
Lễ giỗ tổ ngành tóc tại thành phố Hải Phòng sẽ tiếp tục là hairshow được chờ đón năm 2019 với các NTMT tài năng, giàu kinh nghiệm. Các hạng mục vinh danh tại sự kiện này cũng đang nóng từ thời điểm này với các ứng viên sáng giá được đề cử và một trong số đó là NTMT Trần Thanh Tùng tại hạng mục Cây kéo vàng 2019.
Sinh năm 1997, 21 tuổi, chàng trai Thanh Tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chí tiến thủ và niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp. Trong độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời, anh đã và đang cống hiến hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành tóc nói riêng. Anh là một trong những NTMT trẻ triển vọng nhất và hứa hẹn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam sánh vai cùng các cường quốc làm đẹp trên thế giới trong thời gian tới.


NTMT Thanh Tùng 

Đam mê và theo đuổi đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ rất sớm, NTMT Thanh Tùng tham gia hàng loạt các khóa học về nghề. Dựa trên những kiến thức nền tảng được học, anh tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều tác phẩm tóc được khách hàng yêu thích. Những mẫu tóc của anh đều là những tác phẩm nghệ thuật hòa quyện giữa kỹ thuật, sự sáng tạo và màu sắc. Còn rất trẻ nhưng anh hiện anh đang là CEO của thương hiệu tóc Tùng Hair tại thành phố Hải Phòng. Bằng tài năng của mình, Thanh Tùng đã và đang xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín rất thành công và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ mọi người.


Các mẫu tóc do Thanh Tùng thiết kế đặc biệt nhận được sự yêu thích của khách hàng


Bằng tài năng đó, trong Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc lớn nhất thành phố Hải Phòng, anh sẽ là một trong những gương mặt được đề cử vinh danh tai hạng mục Cây kéo vàng 2019. NTMT Thanh Tùng sẽ là nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc tham gia trình diễn trong chương trình Giỗ Tổ ngành tóc Hải Phòng vào tháng 4/2019 sắp tới.


Hướng tới Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019 tại thành phố Hải Phòng, trang tin điện tử Tóc và sao phối hợp với Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI tổ chức đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019.
Đây được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng. Lễ giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại TP Hải Phòng tham dự .
Các hạng mục vinh danh tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Hải Phòng bao gồm: Cây kéo vàng toàn năng, Bàn tay vàng nghệ thuật, Nghệ sỹ thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao , Nghệ nhận Bàn tay vàng ngành tóc, Top salon uy tín chất lượng, Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc, Nhà sư phạm trẻ xuất sắc, giải cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam.

Salon Tùng Hair
Địa chỉ: 164c Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

Hair Idol 2016