15:11 20/11/2020
​Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2020 – NTMT Bùi Thị Thanh Diệu: Tấm lòng vàng của một nhà tạo mẫu tài năng
Tocvasao.net – Tấm lòng nhân ái của Nữ hoàng ngành tóc châu Á - NTMT Thanh Diệu tại đêm Gala Kỷ lục Oscar for Hair – Kỷ lục Guinness 2020 đã khiến hàng nghìn người có mặt tại khán phòng cảm động và dành nhiều sự ngưỡng mộ cho tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt này.

Nữ hoàng ngành tóc châu Á - NTMT Bùi Thị Thanh Diệu trên sân khấu vinh danh

NTMT Bùi Thị Thanh Diệu là một trong những gương mặt chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp đặc biệt là ở lĩnh vực thiết kế tạo mẫu và chăm sóc tóc. Chị được biết đến là chủ salon Diệu tại Tổ 7 - Ấp  - Lâm San - Cẩm Mỹ - Đồng Nai từ năm 2007. Luôn là người đi đầu trong công tác chia sẻ cộng đồng, trong nhiều năm qua, chị đã có nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nữ hoàng ngành tóc châu Á cùng CEO LocPheLim - NTMT Nguyễn Lộc 

Nữ hoàng ngành tóc châu Á Thanh Diệu và NTMT Vinh K5 

Tại đêm Gala vinh danh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, NTMT Bùi Thị Thanh Diệu đã vượt qua rất nhiều đối thủ lớn, đấu giá thành công biểu tượng ngành tóc châu Á – Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2020 để góp một phần nhỏ vào hoạt động từ thiện của chương trình. Thông qua Qũy tóc nhân ái Việt Nam, toàn bộ số tiền đấu giá đã được gửi tới tận tay các bệnh nhi, những người có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần khó khăn trong hoàn cảnh bệnh tật của họ.


Hơn 1 thập kỷ làm nghề, từ ngày đầu tiên học nghề từ các chị trong gia đình đến khi mở tiệm, NTMT Thanh Diệu tham gia hầu hết tất cả các hội thảo lớn nhỏ của các thương hiệu lớn với mong muốn học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức, chuyên môn phục vụ khách hàng. Nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cả trong nước và quốc tế khiến người khác ngưỡng mộ hơn về tài năng của chị. Một trong số đó có thể kể đến là giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc năm 2018, Best Skill ngành làm đẹp, giải thưởng vinh danh tài năng từ Hàn Quốc,… Sở trường của chị là uốn setting phục hồi vào nếp mọi lúc mọi nơi, chỉ cần gội và dùng dầu xả sau mỗi lần gội là tóc tự vào nếp, tóc sau khi uốn cả năm hơn vẫn vào nếp.

Nhiều giải thưởng ghi nhận tài năng của Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2020







Trên chặng đường tạo ra giá trị sức khỏe và nhan sắc, NTMT Bùi Thị Thanh Diệu luôn gắn liền tên tuổi của mình và chuỗi thương hiệu với công tác từ thiện. Các hoạt động từ thiện của chị đã sẻ chia với rất nhiều hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.
Với chuyên gia NTMT Bùi Thị Thanh Diệu, hoạt động từ thiện giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn và thể hiện được truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Làm từ thiện là bạn đang trao đi yêu thương và cơ hội cho những người khó khăn hơn. 

Không phải lần đầu tiên có những hoạt động từ thiện cộng đồng, NTMT Bùi Thị Thanh Diệu trong tương lai sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng tấm lòng nhân ái của bản thân với nhiều hoàn cảnh khác nhau để họ có thể có một tinh thần vững trãi vượt qua mọi khó khăn.

Hair Idol 2016