16:57 29/05/2021
NTMT Văn Hai: Mở ra bước phát triển mới với nghề tóc
Tocvasao.net – NTMT Văn Hai và thương hiệu vinh dự nhận được đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng từ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021.
Nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, NTMT Văn Hai và thương hiệu xuất sắc lọt top đề cử vinh danh dành cho các salon uy tín và chất lượng nhất trong ngành. Thành tích đạt được xứng đáng với những gì mà cây kéo trẻ nỗ lực. Anh vinh dự và tự hào khi góp mặt và có tên trong đề cử danh giá của Đại lễ giỗ tổ cùng nhiều thương hiệu lớn cả nước. 
Đề cử giải thưởng nhận được không chỉ là sự khẳng định mà còn là động lực để NTMT Văn Hai tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. Với nền tảng đã xây dựng, anh tự tin sẽ chinh phục và nâng cao chiếc cúp danh giá dành cho salon vàng trên toàn quốc tại Gala Đại lễ giỗ tổ được tổ chức trong thời gian tới. 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016