17:49 01/04/2021
​NTMT Cao Văn Chính: VHA là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp
Tocvasao.net – Không ngừng nỗ lực và cố gắng, NTMT Cao Văn Chính hứa hẹn màn trình diễn mãn nhãn người xem tại Chung kết VHA 2021 tới đây.

VHA 2021 – sân chơi danh giá bậc nhất lĩnh vực thiết kế màu nhuộm sẽ chính thức khép lại bằng trận Chung kết đầy kịch tính của thí sinh 2 miền Nam – Bắc. Sức nóng của cuộc thi đang tăng lên từng ngày. NTMT Cao Văn Chính cũng đang nỗ lực hết sức mình để chuẩn bị cho vòng chung kết cuối cùng này.

Được biết, thí sinh tham dự Chung kết VHA 2021 Cao Văn Chính hiện là chủ của Viện tóc Đức Chính tại Việt Yên, Bắc Giang. Sau 5 năm làm nghề, anh đã khẳng định được tài năng và kinh nghiệm bậc thầy của mình trong lĩnh vực thiết kết tạo mẫu.

Thử thách bản thân tại một cuộc thi màu nhuộm đầy cạnh tranh, bài thi của anh nhận được đánh giá cao từ Hội đồng chuyên môn, giám khảo của chương trình. Tấm vé vàng đến với Thủ đô vào trung tuần tháng 4 này chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho tài năng, nỗ lực, cố gắng của NTMT Cao Văn Chính.


“Mình đã chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết để thiết kế mẫu tóc và sản phẩm cũng như là mẫu tóc để sẵn sàng nhuộm màu trong cuộc thi sắp tới”, NTMT Cao Văn Chính chia sẻ.
Với tính chất cuộc thi đòi hỏi cao về kỹ thuật và chuyên môn, anh đang gặp khó khăn trong công tác tuyển mẫu nhuộm phù hợp. Anh nhận thấy kỹ thuật cắt – nhuộm của bản thân còn tương đối yếu. Tuy nhiên, dựa trên tinh thần và sự quyết tâm cao nhất, anh tin bản thân có thể vượt qua những thử thách mà cuộc thi VHA 2021 đặt ra.

Một sản phẩm được NTMT này thực hiện

“Chủ đề của Chung kết VHA là khá thú vị dành cho các thí sinh gây sự tò mò và đòi hỏi thì sinh phải tìm hiểu chủ đề rõ ràng. Sau 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo với sự góp mặt của rất nhiều cao thủ trong ngành tóc Việt, mình cảm thấy may mắn khi đi đến được chặng đường cuối cùng”, NTMT tài năng chia sẻ.
Anh mong điều may mắn sẽ đến với tất cả thí sinh trong đêm chung kết sắp tới tại Thủ đô.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016