14:52 27/04/2017
CÙNG ĐỘI NHIỆT HUYẾT CẢM NHẬN SỨC NÓNG MÙA HÈ
Thời tiết Hà Nội và Sài Gòn đang vào thời điểm nóng nhất của năm và đây cũng là thời gian cơn bão Hair Idol 2017 càng quét, chiêu mộ nhân tài khắp mọi miền của cả nước. Trong cơn bão đó, hai anh hùng ở đội Nhiệt Huyết cũng trong tâm thế sục sôi và đang rất sẵn sàng chào đón các thí sinh vào đội của mình.
Đội Nhiệt huyết là cái bắt tay vững chắc của hai hảo thủ hàng đầu ngành tóc Việt  là giám khảo chuyên gia Thái Âu Cơ và cố vấn NTM Nguyễn Lộc. Nghe tới Nhiệt Huyết đánh thức ngay suy nghĩ của mỗi người về câu nói của William Arthur Ward “Lòng nhiệt huyết là que diêm thắp lên ánh sáng của ngọn nến thành tựu”. Đó chính là thông điệp mà HLV của đội muốn truyển tải đến tất cả các thí sinh may mắn được lọt vào đội. Qua đó thôi thúc sự đam mê nghệ thuật trong mỗi thí sinh có dòng máu nghệ thuật. 

Thái Âu Cơ không đã là một cái tên qua quen thuộc trong giới tóc với hơn 15 năm kinh nghiệm. Được nhiều bạn bè đồng nghiệp, giới chuyên môn biết đến tài năng của anh qua các cuộc thi trong nghề với những danh hiệu danh hiệu cao quý.
 
Đối với đội Nhiệt Huyết, mỗi mẫu tóc là điệu nhảy phóng khoáng, tinh tế  mà cũng đầy sức cuốn hút theo vũ điệu samba nóng bỏng của Brazil. Nếu bạn là nghệ sĩ tóc chắc hắn phong cách đó sẽ thu hút bạn ngay từ phút đầu tiên.

NTM Nguyễn Lộc là nhà tạo mẫu tóc mang trong mình tâm hồn của một người nghệ sĩ. Bao nhiêu năm làm nghệ thuật thiết kế tóc NTM luôn dồn hết trí óc và trái tim mình vào trong mỗi tác phẩm hoàn mỹ.
 
Đội Nhiệt Huyết sẽ đem lại cho cuộc thi những tác phẩm hoang dã mang phong cách mạnh mẽ và tràn ngập sức sống mới. Bạn đã sẵn sàn để trở thành thí sinh của đội nhiệt huyết!

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi bật của đội Nhiệt Huyết








Link: tocvsao.net/dangky
Tell: 0962 157755

Hair Idol 2016