17:47 27/10/2022
NTMT Đặng Hoài Thiện nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – Vietnam Hair Talent 2022 công bố tài năng tiếp theo được đề cử tại hạng mục Kéo vàng toàn năng tại chương trình. Đó là NTMT Đặng Hoài Thiện đến từ ngành tóc Bình Định.


NTMT Đặng Hoài Thiện nhận đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng châu Á tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được tổ thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu đã cũng sẽ tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt. NTMT Đặng Hoài Thiệm được đề cử vinh danh tại hạng mục Kéo vàng toàn năng châu Á tại chương trình này.


Nhiều mẫu tóc được anh sáng tạo

Đến với nghề tóc từ rất sớm, NTMT nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân. Đam mê với công việc tạo mẫu tóc, anh từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo các khóa học. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thợ tay nghề cao mà còn là người tận tâm với nghề. 13 năm kinh nghiệm làm nghề, hàng nghìn khách hàng đã được anh làm đẹp.


Màu nhuộm bắt kịp xu hướng giới trẻ 

NTMT Đặng Hoài Thiện và salon A Thiện tại Bình Định luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là chất lượng dịch vụ luôn nằm trong top đầu. Giải thưởng mà cuộc thi Vietnam Hair Talent đề cử cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao để NTMT phát triển bản thân và thương hiệu lên một tầm cao mới trong tương lai.
 

Salon A Thiện

Địa chỉ: 154 Mai Xuân Thưởng, thị xã An Nhơn, phường Bình Định

Hair Idol 2016