15:45 22/04/2021
​NTMT Phạm Ngọc Bích – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương
Tocvasao.net – Tài năng trẻ của ngành tóc Phạm Ngọc Bích sẽ cùng với với rất nhiều ngôi sao lớn tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 6 tới đây.
 
Sinh năm 2003 tại Tiền Giang, cô gái trẻ Ngọc Bích bén duyên với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tương đối sớm. Với tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm thực chiến, những gì mà NTMT này mang đến sân chơi tạo mẫu danh tiếng bậc nhất của ngành Kỷ lục Guinness 2021 hứa hẹn tạo nên sự đột phá, mở ra cơ hội mới cho sự nghiệp của cô.

Một số mẫu tóc do NTMT Ngọc Bích thiết kế 

“Vì cuộc sống và tương lai của bản thân và gia đình nên em đã đến với nghề và thử thách bản thân, gia đình rất ủng hộ và động viên em học nghề tóc nên em đã đến với salon Anh Ây. Lúc mới vào học em còn bỡ ngỡ rất nhiều nhờ anh chị em trong nghề động viên và giúp đỡ, chỉ bảo em rất nhiều” – Ngọc Bích chia sẻ.

Vì gia đình cô gái trẻ đã cố gắng, nỗ lực vượt qua những lần vấp ngã. Qua mỗi lần vấp ngã đó, Ngọc Bích càng cố gắng học tốt hơn. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành của cô dành cho thầy và anh chị em cùng nghề rất nhiều.
Với Kỷ lục Guinness 2021, Ngọc Bích mong muốn đang sẽ là sân chơi để bản thân học hỏi và phát triển bản thân hơn nữa. Ở một sân chơi có những tên tuổi gạo vài chục năm kinh nghiệm làm nghề như Kỷ lục Guinness, sức trẻ và sự sáng tạo của cô được xem như một làn gió mới, yếu tố bất ngờ tạo nên điểm đột phá.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

Hair Idol 2016