12:16 29/01/2017
7 Nam thần có thể làm dậy sóng các hair show đất kinh kỳ
Sài Gòn hoa lệ từ lâu được biết tới là nơi "Địa linh nhân kiệt" của ngành tóc Việt khi anh hùng hào kiệt khắp nơi đổ về giương danh lập nghiệp ở chốn này.
Trong dòng chảy 30 năm qua của ngành tóc Việt khi tiến lên chuyên nghiệp hoá để thành nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như hôm nay có những tên tuổi ở xứ này đã trở thành niềm tự hào, thành thương hiệu của những người yêu tóc Việt như: NTM Khánh Vĩnh Hoàng, NTM Thìn Trần, NTM Lũ Đông Kinh...tiếp nối những đàn anh tài năng đó ngành tóc Sài Gòn giờ đây hoàn toàn có thể tin tưởng vào những nhân tố mới, những tài năng mà nếu có sự xuất hiện của họ các hair show sẽ giàu chất kĩ thuật hơn, biến hoá hơn và chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn. Nhân dịp đầu xuân mới báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu gương mặt 7 Nam thần có thể làm dậy sóng các hair show đất kinh kỳ trong vài năm tới.
 

Top 7 Nam Thần tài năng của ngành tóc Sài Gòn: NTM Nguyễn Duy, Nguyễn Lộc, Văn Thành Mano, Minh Tâm, Nguyễn Tăng Vĩnh Phú, Vinh K5, Phong Brian.
 

Vua Tóc Nguyễn Duy với kĩ thuật đỉnh cao, giàu ý tưởng sáng tạo chắc chắn sẽ mang tới những điều thú vị trong các hair show ngành tóc.
 

NTM Nguyễn Lộc với sức sáng tạo phi thường và khả năng biến hoá đa dạng hẳn nhiên là một sự đảm bảo cho thành công của các show tóc.
 

NTM Văn Thành Mano với tài năng và cá tính chắc chắn sẽ mang tới sự sôi động & hấp dẫn cho các hair show ngành tóc.
 

NTM Minh Tâm với cách "chơi" màu đầy biến hoá cùng khả năng trình diễn xuất sắc sẽ là tấm vé bảo đảm cho sự thành công của hair show ngành tóc.
 

NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú với phong cách độc và lạ hẳn nhiên sẽ là người nắm giữ điều thú vị nhất với mỗi chương trình.
 

NTM Vinh K5 được biết tới là 1 trong những bộ óc giàu sức sáng tạo nhất hiện nay của ngành tóc. Thân mang tuyệt kĩ nên anh chắc chắn là Nam thần gây tò mò nhất trong các hair show của ngành tóc Việt.
 

NTM Phong Brian được biết tới bởi sức sáng tạo & biến hoá đa dạng trên mỗi mái tóc. Với Nam thần đến từ Tp. Đà Lạt mộng mơ này thì tóc luôn là niềm đam mê bất tận của anh.
 









 

Hair Idol 2016