16:33 03/10/2017
Nhà tạo mẫu Hưng Đặng - Gương mặt trẻ sáng giá của Oscar for hair 2017
Sở hữu tài năng và tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, NTMT Hưng Đặng hiện nay đang là “cái tên” gợi nhớ cho nhiều khách hàng về một địa chỉ làm đẹp uy tín. Tọa lạc tại 444 Châu Phong – Gia Cầm, Lavender Hair Salon nổi bật lên bới chất lượng dịch vụ và không gian đẳng cấp “có tiếng” tại TP Việt Trì.
NTMT Hưng Đặng là một đại diện cho thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ tuổi thế nhưng tình yêu nghề tóc đã sớm giúp anh gặt hái được nhiều thành quả ở hiện tại. Đó là ở vị trí của một “ông chủ” Salon lớn tại TP Việt Trì và là một nhà tạo mẫu tóc được nhiều chị em mê làm đẹp ưu ái.
NTMT Hưng Đặng tâm sự: Bản thân anh đã phải trải qua nhiều thăng trầm thử thách với nghề tóc ngay từ những ngày đầu. Nhiều lúc tưởng chừng như anh không còn có sức lực để tiếp tục chiến đấu với nghề nữa. May mắn cho anh mỗi lúc cảm thấy yếu đuổi nhất thì luôn có được sự hỗ trợ hết mình từ phía sau đó là người vợ hiền, người phụ nữ đảm đang Nguyễn Tuyết Minh. Không chỉ giỏi giang mà bà xã NTMT Hưng Đặng còn rất đa tài trong việc giúp chồng mình phát triển sự nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh. Được biết, Lavender Hair Salon là thành quả được gây dựng nên bởi quá trình lao động cố gắng không ngừng nghỉ của vợ chồng NTMT Hưng Đặng.

Gương mặt trẻ của NTMT Hưng Đặng chuẩn bị cho 1 sự kiện 


Lavender Hair Salon khang trang tại TP Việt Trì


NTMT Hưng Đặng được biết tới là một trong những tay kéo xuất sắc hiện nay tại TP. Việt Trì


Nhà tạo mẫu tóc Hưng Đặng và bà xã Nguyễn Tuyết Minh trong lễ khai trương Lavender hair salon tại Việt Trì.

 
Tò mò về những dự định phát triển trong tương lai của Lavender Hair Salon, chúng tôi nhóm PV báo Tocvasao có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ NTMT Hưng Đặng: “Lavender Hair Salon luôn sẵn có sự thân thiện, lòng nhiệt tình và tinh thần phục vụ hết mình cho các thượng đế. Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề cũng như những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất để đảm bảo khách hàng luôn có được vẻ đẹp hài lòng nhất. Nhân dịp khai trương Lavender Hair Salon hiện đang triển khai nhiều gói ưu đãi và phần quà vô cùng hấp dẫn, rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ từ các quý khách hàng trong thời gian tới”.


Lavender Hair Salon hiện là một trong những salon được giới trẻ yêu thích nhất TP. Việt Trì



Luôn cháy bỏng đam mê với nghề tạo mẫu tóc nên những năm qua NTMT Hưng Đặng đã không ngừng sáng tạo ra những mẫu tóc đẹp cho chị em phụ nữ
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Hưng Đặng đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng trẻ xuất sắc” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này. Hãy cùng ủng hộ và dõi theo anh trong Oscar for Hair sẽ diễn ra vào tháng 12 sắp tới đây nhé.
 

Hair Idol 2016