23:38 03/05/2023
Salon Thanh Bình - Tầm nhìn Việt Nam đến châu Á
Tocvasao.net - Với mong muốn giúp phái đẹp có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất, Salon Thanh Bình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, trong suốt hơn 16 năm làm nghề, nhà sáng lập của Salon Thanh Bình - NTMT Lê Ngọc Hưng đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại Salon.

Và thành quả của những nỗ lực đó đã được công nhận khi Salon Thanh Bình được đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á 2023. Đây là một sự kiện quan trọng và uy tín, được tổ chức hàng năm tại châu Á để tôn vinh những đóng góp của các salon tóc hàng đầu trong ngành dịp Đại lễ giỗ tổ.

NTMT Lê Ngọc Hưng - người sáng lập của Salon Thanh Bình - đã cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi và đội ngũ nhân viên tại Salon Thanh Bình. Chúng tôi rất tự hào về việc được đề cử cho giải thưởng này, đó là một sự khích lệ và động viên lớn đối với chúng tôi để tiếp tục phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình.”


Gia đình là điểm tựa cho thành công của anh 

Salon Thanh Bình không chỉ là nơi để khách hàng làm đẹp, mà còn là một không gian để thư giãn và tìm lại sự tự tin cho chính mình. Chính vì thế, từ thiết kế đến không gian và trang thiết bị, Salon Thanh Bình luôn chú trọng đến mỗi chi tiết nhỏ nhất để tạo ra một không gian hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, kỹ năng chuyên môn cao cùng với sự chăm sóc tận tâm, khách hàng tại Salon Thanh Bình luôn được đảm bảo nhận những dịch vụ tuyệt vời nhất và được đón tiếp bằng tình cảm như gia đình.

Những thành tích nổi bật của Salon Thanh Bình cũng đáng để kể đến. Đây là một trong những salon hàng đầu tại Hà Nam và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Salon Thanh Bình cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc, phục hồi tóc.

Bên cạnh đó, Salon Thanh Bình cũng tập trung vào việc đào tạo các nhân viên của mình. Điều này giúp đội ngũ của salon luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này chính là lý do tại sao Salon Thanh Bình được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm làm đẹp đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Nếu Salon Thanh Bình được vinh danh tại Top salon vàng châu Á, đó sẽ là một sự thăng hoa mới trong sự nghiệp của nhà sáng lập NTMT Lê Ngọc Hưng và đội ngũ của Salon Thanh Bình. Điều này sẽ là một bằng chứng rõ ràng cho những nỗ lực của họ trong việc mang lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng của mình.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016