11:00 25/12/2014
Thu gọn chiếc mũi 'quá khổ'
Chiếc mũi là điểm nhấn nằm ở trung tâm khuôn mặt, giúp tôn lên vẻ đẹp cho chủ nhân, nhưng nó sẽ trở nên phản tác dụng nếu to quá khổ.

Theo tiêu chí về tỷ lệ chuẩn của chiếc mũi thì bề rộng của chiếc mũi tính ở hai điểm ngoài cùng của cánh mũi có tổng chiều dài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức khoảng 42 mm. Độ rộng của gốc mũi là khoảng 10 mm, đỉnh mũi là 13 mm. Mép ngoài cùng của hai lỗ mũi tạo thành hai đường thẳng đứng song song có độ rộng của hai đầu khóe mắt trong. Nếu chiếc mũi to hơn các tỷ lệ như vậy quá nhiều sẽ bị coi là những chiếc mũi quá khổ.

Chiếc mũi là điểm nhấn nằm ở trung tâm khuôn mặt. Nhưng nó trở nên phản tác dụng nếu chúng to 'quá khổ'. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của mỗi người. Kỹ thuật trang điểm cũng khó có thể cải thiện được khuyết điểm mũi to.

anhsoonline

Chiếc mũi to quá khổ khiến gương mặt mất cân đối.

Hiện bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng công nghệ nâng mũi S line. Đây là sản phẩm thẩm mỹ của Hàn Quốc - được nhiều ngôi sao xứ sở kim chi chọn sử dụng. Công nghệ kết hợp chất liệu độn bằng sụn tự thân để độn sống mũi đồng thời chỉnh hình thu gọn cánh mũi và gốc mũi, khắc phục tình trạng mũi to quá khổ.

Trước khi thực hiện người dùng sẽ được trải nghiệm cùng phần mềm 3D hiện đại. Thiết bị chuyên dụng sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ sau đó chỉnh sửa giả định bằng thiết bị 3D. Trong không gian ba chiều, người sử dụng có thể nhìn thấy cả quá trình chỉnh sửa tạo hình dáng mũi của mình, đồng thời nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật, để từ đó đưa ra những nguyện vọng của bản thân. Các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ kết hợp với ý kiến của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng về dáng mũi. Cuối cùng, qua quá trình chỉnh sửa giả định, thiết bị 3D sẽ tự động đưa ra tỷ lệ chất liệu độn và các thông số chuẩn xác trong quá trình phẫu thuật, nhằm tạo được dáng mũi mới chuẩn đẹp, khắc phục tình trạng mũi quá khổ.

Chất liệu độn được sử dụng trong công nghệ nâng mũi S line 3D là sụn tự thân không gây đào thải theo thời gian, thân thiện với cơ thể, không gây dị ứng. Sau khi chất liệu độn đã được cắt gọt tạo hình theo đúng tỷ lệ máy 3D đưa ra, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành đưa chất liệu độn vào bên trong khoang mũi để tạo hình sống mũi cao thẳng, đồng thời thu gọn gốc mũi và đỉnh mũi. Công nghệ này sẽ tạo dáng mũi mới đẹp mềm mại, tự nhiên hơn. Quy trình nâng mũi S-Line 3D chỉnh sửa khuyết điểm mũi to quá khổ xem tại đây.

anhsoonline

Công nghệ nâng mũi S line 3D khắc phục khuyết điểm mũi to quá khổ.

Tiếp sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi bằng thủ thuật co cuộn cánh mũi, chỉnh sửa đầu mũi và hai lỗ mũi theo đúng tiêu chuẩn. Từ đó, khắc phục tình trạng mũi to quá khổ và mang lại cho người sử dụng dáng mũi mới thon gọn, cao thẳng, đẹp tự nhiên, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt, nhưng vẫn là đặc điểm nổi bật của gương mặt.

Công nghệ nâng mũi S line 3D được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa thẩm mỹ quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng trong khoang mũi, được gây tê cục bộ tạo cảm giác thoái cho người sử dụng và không để lại dấu vết phẫu thuật. Sau khi thực hiện, người sử dụng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ này được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Kangnam xin áp dụng thẻ bảo hành cho dịch vụ nâng mũi S line 3D.  Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được giảm giá 20% trong thời gian này chi tiết xem tại đây.

anhsoonline

Duyên dáng hơn với chiếc mũi cao thẳng.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016