00:11 27/02/2015
Bí quyết lại dáng sau sinh của 3 bà mẹ nổi tiếng xứ Hàn
Lee Young Ae, Kim Hee Sun và Go Hyun Jung chia sẻ 'tuyệt chiêu' giảm cân, lại dáng sau sinh và chăm sóc da.

Lee Young Ae

Bà mẹ của cặp sinh đôi đã bước sang tuổi 45 những vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Khi được hỏi về bí quyết của nhan sắc không tuổi, Lee Young Ae cho biết, cô không sử dụng nhiều mỹ phẩm, chỉ dùng dầu hoa trà và kem dưỡng ẩm để da mềm mịn. Cô cho rằng, dùng nhiều mỹ phẩm chưa chắc đã là tốt cho da. Lạm dụng các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp sẽ khiến da giảm dần sức đề kháng, khi không sử dụng nữa, da sẽ xấu đi rất nhanh. 

Lee-Young-Ae-1-6578-1424940350.jpg

Lee Young Ae chỉ ăn nho và uống nước liên tục trong 7 ngày để giảm cân. 

Lại dáng sau sinh rất nhanh , Lee Young Ae chia sẻ, cô đã giảm cân nhờ ăn nho. Trong 7 ngày, cô chỉ ăn nho và uống nước để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Cô không ăn thêm bất cứ thứ gì khác ngoài nho. Giờ vậy mà Lee Young Ae đã nhanh chóng tìm lại được những số đo hoàn hảo thời son rỗi. 

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun có làn da khô, thường xuyên bị nứt nẻ trong cả mùa hè nên cô rất chăm chỉ dưỡng ẩm. Trước khi trang điểm, cô thoa một lớp dưỡng ẩm dày để da không bị khô mốc. Cô cho biết, chọn lựa đúng loại sản phẩm và dành cho đúng độ tuổi mới giúp da đẹp hơn, sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã là tốt nhất và phù hợp với bạn nhất. 

Kim-Hee-Sun-1-5143-1424940350.jpg

Kim Hee Sun từng tăng tới 70 kg khi mang bầu nhưng về dáng rất nhanh nhờ cho con bú. 

Ngôi sao Chiến Quốc từng tăng tới 70 kg trong thời gian mang thai. Sau khi sinh, cô ăn tới 8 bữa thịt một ngày nhưng lại giảm cân và về dáng rất nhanh. Bí quyết của Kim Hee Sun chính là cho con bú. Ngoài ra, trong suốt một năm, cô tuyệt đối không đụng tới rượu. Rượu khiến phụ nữ khó giảm cân sau sinh hơn. 

Go Hyun Jung

Nữ hoàng Seon Deok đặc biệt chú trọng quá trình làm sạch da để giữ da khỏe, đẹp.  Cô luôn rửa sạch tay trước khi trang điểm hay thoa kem dưỡng. Cô cũng hạn chế chạm tay lên mặt để tránh khiến da dị ứng, nổi mụn. Khi rửa mặt, cô luôn tranh thủ massage da để làm sạch sâu và tăng cường tuần hoàn máu. 

Go-Hyun-Jung-4179-1424940351.jpg

Go Hyun Jung thường xuyên uống trà bưởi đẻ giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế đồ mặn. 

Tạng người dễ lên cân nên Go Hyun Jung rất quan tâm tới chế độ ăn để giữ dáng. Cô thường xuyên uống trà bưởi để giảm cảm giác thèm ăn. Chế độ ăn hàng ngày của Go Huyn Jung cũng hạn chế đồ mặn nhằm tránh tích trữ nước trong cơ thể. 

M.H

Hair Idol 2016