01:30 04/04/2015
Em gái Kim học bí quyết làm đẹp từ mẹ và chị
Kylie Jenner không bao giờ đi mua mỹ phẩm một mình mà luôn có mẹ bên cạnh.

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cô em út Kylie Jenner trong gia đình Kardashian được truyền thông săn đón khá nhiều nhờ phong cách làm đẹp sành điệu và cá tính. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Graziadaily, người đẹp 18 tuổi đã tiết lộ một số mẹo làm đẹp yêu thích của bản thân.

Nói về bí kíp cho làn da mịn màng, khỏe khoắn, Kylie Jenner cho biết cô chỉ rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ và không bao giờ quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Thêm vào đó, cô thường thoa kem dưỡng chuyên biệt dành cho vùng mắt và tẩy tế bào chế 1-2 lần/ tuần. Người đẹp tâm sự: "Chị Khloe đã dạy tôi phải luôn thoa kem chống nắng cho tay, mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời và mẹ là người hướng dẫn tôi thoa kem dưỡng để tăng độ ẩm cho da".

1-9294-1428055632.jpg

Mẹ là người truyền bí quyết và cảm hứng làm đẹp cho Kylie Jenner.

Sản phẩm dưỡng da yêu thích của Kylie là serum Nip+Fab Dragon’s Blood Fix Plumping, có giá khoảng 650.000 đồng. Ngôi sao truyền hình đặc biệt ưa chuộng loại serum này mỗi khi đi máy bay bởi nó bảo vệ da không bị khô ráp. Do thường dùng sản phẩm nhuộm da dạng xịt nên cô sử dụng Yoga Blend Body Scrub để làm sạch tế bào chết và giúp da thêm sáng mịn.

Khi được hỏi về bí quyết cho đôi môi căng mọng, gợi cảm, Kylie Jenner cho biết, mỗi ngày cô mất khá nhiều thời gian cho việc kẻ viền môi rồi đến công đoạn tạo khối phấn. Trước đây, người đẹp 18 tuổi rất ghét màu tím và hồng, chỉ yêu màu xanh, nhưng sau đó, cô quyết định sử dụng đa dạng nhiều sắc màu nhằm làm mới bản thân. Màu môi của Kylie đẹp đến mức rất nhiều phụ nữ đã cố gắng học theo cách make-up của cô nàng để có được bờ môi đầy đặn.

Hair Idol 2016