15:00 15/12/2014
Cách chữa quầng thâm và bọng mặt hiệu quả
Các phương pháp khoa học sẽ giúp bạn trị quầng thâm và bọng mắt hiệu quả, triệt để và an toàn.

Đôi mắt đẹp là đôi mắt biết diễn tả nội tâm, cảm xúc của con người và có thể cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt đẹp. Vì nhiều nguyên nhân mà đôi mắt có những khiếm khuyết, trong đó thường gặp là quầng thâm và bọng mắt. Chúng xuất hiện do yếu tố di truyền, thiếu ngủ, làm việc trước máy tính quá nhiều, chế độ ăn uống, cơ chế lão hóa…

Chữa quầng thâm và bọng mắt từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm và vận dụng. Thế nhưng vùng mắt đặc biệt nhạy cảm và rất dễ tổn thương nên bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn lọc các phương pháp chữa trị hiệu quả và an toàn. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

Ngủ đủ giấc và ăn đủ chất: nếu sắp xếp được thời gian biểu cho công việc hàng ngày, bạn nên ưu tiên cho giấc ngủ ban đêm ít nhất 7 tiếng để đôi mắt được nghỉ ngơi và duy trì khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cách tốt nhất để ngăn ngừa quầng thâm mắt là có chế độ ăn uống cân bằng và đủ chất dinh dưỡng. Bạn nên chú ý uống nhiều nước lọc, dùng nhiều hoa quả tươi, sữa chua, rau mầm, ngũ cốc nguyên cám, phô mai từ sữa không kem.

anhsoonline

Tận dụng các “vị thuốc” có sẵn trong nhà là cách trị quầng thâm mắt hiệu quả nếu chịu khó áp dụng dài lâu.

Áp dụng các phương pháp dân gian: trong dân gian cũng có nhiều cách để làm mờ quầng thâm và bọng mắt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Dưa leo, khoai tây, nha đam, dâu tây, cam là những củ quả có sẵn trong bếp, chứa nhiều chất Catecholase, Axit alpha-hydroxy, Vitamin C, A có lợi cho mắt, làm sáng da vùng mắt, làm mờ các quầng thâm và bọng mắt. Bạn có thể cắt chúng thành lát mỏng và đắp trực tiếp lên vùng mắt hoặc có thể dùng lá bạc hà nghiền nát với mật ong hay dầu oliu để thoa đều lên vùng mắt.

Đặc biệt, muối cũng được xem là cách đơn giản mà hiệu quả khi bạn dùng bông gòn nhúng vào nước ấm có pha với muối rồi đắp lên vùng mắt. Nếu có túi lọc trà thì bạn cũng có thể dùng chúng để đắp lên các quầng thâm… Các cách chữa trị dân gian này dễ dàng và tiện lợi để áp dụng, nhưng bạn cần phải kiên trì vì chúng cần khá nhiều thời gian để đạt hiệu quả như mong muốn.

anhsoonline

Với một mũi tiêm nhỏ, các chuỗi peptide như Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopetide-61 (CG-Cellsolin), Nonapeptide-18 (CG-Fomade), Oligopeptide-73 (CG-EPG) sẽ được bổ sung vào vùng mắt giúp đánh tan bọng mắt và quầng thâm.

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: nếu bạn đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp của đôi mắt và muốn tiết kiệm thời gian, bạn nên áp dụng giải pháp thẩm mỹ khoa học và tiên tiến. Eye Peptide là một trong những phương pháp giúp cải thiện tình trạng bọng mắt và quầng thâmhiệu quả. Công nghệ dựa trên tác dụng của quá trình sinh hoá tự nhiên trong cơ thể theo vòng hoạt động của các chuỗi peptide sinh học. Thông qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, các chuỗi peptide sẽ kích thích tác dụng, làm tăng sự phân giải túi mỡ thừa, tăng cường hoạt động của hệ thống tuần hoàn vi mạch quanh vùng hốc mắt nhằm loại bỏ túi mỡ, săn chắc da và giảm vết thâm quầng mắt.

anhsoonline

Những bọng mắt, quầng thâm dễ dàng và mau chóng tiêu biến sau khi điều trị bằng Eye Peptide.

Chỉ sau khoảng 3 lần thực hiện, hiệu quả điều trị bọng mắt và quầng thâm vùng mắt sẽ đạt từ 70% đến 90%, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng xuống cấp và tái tạo sự tươi trẻ, rạng ngời của “cửa sổ tâm hồn”. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016