11:00 03/02/2015
Xóa bỏ tự ti vì chiếc mũi tẹt
Chiếc mũi cao thẳng, thon gọn ở hai cánh và tròn đầy ở đầu sẽ khiến gương mặt trở nên xinh đẹp, thanh tú và ấn tượng hơn.

Theo đánh giá của những chuyên gia ngành mỹ học thì chiếc mũi có ảnh hưởng tới 70% diện mạo gương mặt của mỗi người. Dáng mũi này với người Á Đông thường không nhiều. Khi làn sóng Hàn Quốc tràn vào Việt Nam với hình ảnh của những nữ ngôi sao màn bạc với dáng mũi cao thẳng đẹp thì nó lại trở thành niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là những người “kém may mắn” khi sở hữu chiếc mũi thấp tẹt.

polyad

Dáng mũi cao đẹp là mơ ước của nhiều bạn trẻ.

Để biến mơ ước sẽ trở thành hiện thực bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S line 3D của thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ có khả năng “tái tạo” dáng mũi tẹt thành dáng mũi cao thẳng nhanh chóng trong khoảng thời gian chỉ 60 phút.

Trước khi thực hiện, người dùng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp cho từng trường hợp của dáng mũi. Để khắc phục dáng thấp tẹt, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân để nâng cao sống mũi. Chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn đạt tiêu chuẩn của một chất liệu độn thân thiện. Chất liệu này không gây đào thải, không gây những biến chứng cho người sử dụng. Đồng thời, tạo dáng mũi mới mềm mại đẹp tự nhiên.

Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích và chỉnh sửa cấu trúc mũi. Cấu tạo mũi từ ngoài vào trong sẽ được thiết bị 3D hiện đại phân tích đặc điểm, nhận dạng những khuyết điểm từ đó chỉnh sửa gia định trên màn hình để người dùng có thể quan sát. Trong không gian 3 chiều, người dùng có thể nhìn thấy dáng mũi trước và sau phẫu thuật, từ đó đưa ra ý kiến của bản thân cùng với sự tư vấn của các bác sĩ để đến kết luận cuối cùng về dáng mũi sau phẫu thuật.

Sau khi nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân để khắc phục khuyết điểm mũi tẹt, người dùng sẽ được các bác sĩ chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của dáng mũi như đầu mũi, cánh mũi và hai lỗ mũi. Kết thúc quá trình chỉnh sửa, người dùng không chỉ khắc phục được khuyết điểm mũi tẹt mà còn có được dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi chi tiết.

polyad

Quy trình công nghệ nâng mũi S line 3D xem tại đây.

Kỹ thuật nâng mũi S line 3D chỉ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi để đưa chất liệu độn vào không để lại dấu vết trên da sau khi thực hiện. Quá trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả và độ an toàn. Đặc biệt, nâng mũi S line 3D tại Kangnam là dịch vụ được bảo hành lâu dài. Mừng xuân Ất Mùi, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi lớn từ chương trình “Sắc mới tươi xinh - rinh ngay lộc Tết” với ưu đãi 20% chi phí nâng mũi và cơ hội bốc thăm trúng hàng nghìn phần quà giá trị. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để nhận ưu đãi tại đây.

polyad

Mũi đẹp tự tin đón Tết nguyên đán.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline:1900.6466. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016