23:43 05/03/2017
Chuyên gia Bích Hoà - Quý Bà Quyền Lực trong đêm gala
Chuyên Gia thẩm mỹ Bích Hoà - Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Bích Hoà toạ lạc tại 341 Trần Thái Tông- Hạ Long - Quảng Ninh từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành làm đẹp Việt nói chung và Tp Hạ Long nói riêng . Với bề dầy trên 30 năm kinh nghiệm cùng uy tín, trình độ và những dịch vụ đẳng cấp đã giúp tên tuổi chuyên gia Bích Hoà được hàng ngàn khách hàng yêu thích tin tưởng gửi trao sắc đẹp trong nhiều năm qua. Hơn thế, với tính cách hòa đồng và kiến thức sâu rộng chuyên gia Bích Hòa còn được tin nhiệm và ngưỡng mộ của đông đảo bạn bè đồng nghiệp. Vậy nên, hiện chị đang giữ chức vụ chủ tịch Clb tóc Quảng Ninh với hơn 50 thành viên là các chủ salon xuất sắc tại tỉnh Quảng Ninh.
Năm 2017 chị tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BTC và Hội đồng nghệ thuật cuộc thi quốc gia Top Of Beauty để đảm nhận “ghế nóng” với vai trò giám khảo quyền lực.  Không phụ sự tin tưởng của BTC Top Of  Beauty, Chuyên gia Bích Hoà - Quý bà xinh đẹp với phong thái điềm tĩnh, chắc chắn và khả năng truyền đạt đầy cuốn hút của một thủ lĩnh đã giúp các thí sinh có thêm kiến thức để tự tin thực hiện phần thi của mình một cách xuất sắc nhất qua sự góp ý của một chuyên gia có kinh nghiệm trên 30 năm làm nghề và đã từng tham gia chấm thi rất nhiều cuộc thi lớn trên toàn quốc về sắc đẹp. Báo điện tử tocvasao.net xin trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của chuyên gia thẩm mỹ Bích Hoà trong đêm chung kết Top Of Beauty 2017.
 
 

Giám khảo Bích Hòa nhận bàng vàng vinh danh từ Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức và Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền chương trình.
 

Giám khảo Bích Hòa đẹp rạng ngời trong đêm chung kết “Top of beauty 2017”.
Trước giờ G đêm gala chung kết " Khúc Xạ", chuyên gia thẩm mỹ Bích Hoà đã chia sẻ với giới truyền thông về cuộc thi Top Of Beauty năm 2017 tại hội thi: " Có lẽ ngay lúc này không chỉ riêng các bạn thí sinh mà chúng tôi những người cầm cân nảy mực đêm hôm nay cũng vô cùng hồi hộp cho phần thi vô cùng quan trọng, nó là điểm số quyết định cho sự đăng quang của một nhà thiết kế tóc chuyên nghiệp. Qua phần thi kỹ thuật chiều nay, cá nhân tôi đánh gia các bạn thi sinh năm nay có nhiều ý tưởng độc đáo và kiếm thức màu khá vững. Riêng về phần cắt thì Bích Hoà nhận thấy các bạn thí sinh cần phải cố gắng hơn nữa. Mong rằng với những gì đã được tiếp thu từ buổi học tại Học Viện Ngôi Sao các bạn thí sinh sẽ có một đêm thi xuất sắc. Chúc các bạn thí sinh sẽ tự tin và thể hiện hết mình trong đêm nay. Xin cảm ơn!"

Giám khảo Bích Hòa cùng Imiss Thăng Long Thu Hằng.
 

Giám khảo Bích Hòa cùng các thành viên Ban giám khảo trong khu vực chấm thi kỹ thuật.
 
 

Hair Idol 2016