08:25 15/05/2017
"Giấu Mặt" - Vòng chơi "Đãi cát tìm vàng"
Hair Idol 2017 đã ghi dấu tại Hà Nội với vòng "Giấu Mặt" được xem là giàu cảm xúc nhất trong 1 thập kỉ qua của ngành tóc Việt. Với việc 3 thí sinh khiếm thính (không có khả năng nghe nói) xuất sắc lọt vào vòng "Đối đầu" đã cho thấy Hair Idol 2017 thực sự là một sân chơi mở - công bằng & đầy tính nhân văn của người Việt.
Hair Idol 2017 với sự chỉ đạo của 3 tổng giám khảo quốc gia là những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng như: Chuyên gia Trần Mạnh Thìn, nhà sư phạm Đức Oscar, chuyên gia Mạnh Phi được xem là sự bảo đảm cho yếu tố kĩ thuật, xu hướng và sáng tạo của chương trình. Lần đầu tiên trong lịch sử ngành tóc Việt sự giao lưu kĩ thuật, văn hoá, nghệ thuật được cân bằng đến thế khi mỗi miền đều có 1 Tổng Giám khảo, 7 giám khảo quyền lực kiêm huấn luyện viên và 7 cố vấn tài năng cùng tham gia huấn luyện cho 14 thí sinh mỗi miền vào chung kết. Với các vòng đấu hấp dẫn như "Giấu Mặt", " Đối Đầu" và "Ngôi nhà chung" Hair Idol 2017 đã cho thấy sự mới mẻ trong for mat và sự hấp dẫn đặc biệt của một sân chơi đẳng cấp và giàu tính kĩ thuật nhất của ngành tóc đương đại trong 1 thập kỉ qua. Chỉ còn 3 ngày nữa vòng "Giấu Mặt" của thành phố Sài Gòn được diễn ra tại Queen Plaza trong sự háo bức của gần 100 thí sinh tham dự (ngày 16/5/2017). Báo Tóc Đẹp trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc chơi "Đãi cát tìm vàng" của Hair Idol 2017.
 

Chân dung 3 Tổng Giám khảo Quốc Gia - Hair Idol 2017 gồm chuyên gia đào tạo Trần Mạnh Thìn, nhà sư phạm Đức Oscar và NTMT Mạnh Phi.


Nhà tạo mẫu Thuý Hằng - Chủ tịch Liên Hiệp các CLB Tóc phía Bắc cũng đảm nhận vai trò Giám khảo quyền lực Hair Idol 2017 khu vực phía Bắc.​


Vòng Giấu Mặt khu vực phía Bắc thu hút hàng trăm thí sinh và nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc phía Bắc.​


Nhà sư phạm Đức Oscar chia sẻ cùng thí sinh trong vòng "Giấu Mặt" tại Hà Nội.


Hàng trăm thí sinh xếp hàng nhận số báo danh, áo đấu và mặt nạ tham dự vòng "Giấu Mặt".


Thí sinh "Giấu Mặt" trước giờ thi đấu.



Hội trường đông kín trong ngày thi Giấu Mặt phía Bắc.


Vòng "Giấu Mặt" sẽ chính thức tổ chức ở khu vực phía Nam ngày 16/5/2017 tại Queen Plaza.


 

Hair Idol 2016