16:40 25/12/2014
Diễm My 9X chia tay bạn trai đại gia
Nữ diễn viên cho biết, cô và doanh nhân Phan Đức đã chấm dứt hẹn hò vì không còn hợp nhau.

Năm 2014 Diễm My 9X là cái tên nổi bật trong làng giải trí với nhiều dự án nghệ thuật ấn tượng. Trong đó có hai vai nữ chính trong phim điện ảnh Để Mai tính 2Tốc độ và đường cong vừa ra mắt. Hồi đầu năm nay, cô cũng gây bất ngờ khi công khai bạn trai mới là một doanh nhân trẻ tuổi, đẹp trai tên Phan Đức.

diem-my-1-8739-1419499145.jpg

Diễm My và bạn trai chấm dứt hẹn hò sau hơn khoảng một năm rưỡi mặn nồng.

Cách đây 2 tuần, cặp đôi còn tình tứ cùng nhau dự ra mắt phim hài Để Mai tính 2 tại TP HCM. Tuy vậy, trong buổi ra mắt phim Tốc độ và đường cong mới đây, người yêu đại gia không còn tháp tùng Diễm My. Chia sẻ với Ngoisao.net, nữ diễn viên cho biết, cô và bạn trai đã chấm dứt hẹn hò sau hơn 1 năm yêu nhau. Lý do được người đẹp đưa ra là: "Chúng tôi cảm thấy không còn hợp nhau".

Trước khi chia tay, Diễm My từng có những phút giây hạnh phúc vì được người yêu cưng chiều, thường xuyên đưa đón, tháp tùng bằng xế hộp sang trọng khi dự các sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên từng chia sẻ, Phan Đức rất tâm lý và chịu khó lấy lòng mẹ cô. Người đẹp còn khen bạn trai là người chu đáo, tận tình. Diễm My cũng hé lộ, bạn trai từng ngỏ lời cầu hôn, chuyện tình cảm của hai người được gia đình hai bên ủng hộ.

diem-my-2-7629-1419499145.jpg

Cách đây 2 tuần họ còn vui vẻ sánh đôi dự ra mắt phim 'Để Mai tính 2' tại TP HCM.

Tuy nhiên, cô cũng thành thật chia sẻ, khi mới yêu nhau, cặp đôi thường xuyên giận hờn vì bạn trai nghi ngờ nghề diễn viên của cô. Trong hơn 1 năm yêu nhau, họ đã 6, 7 lần nói lời chia tay. Sau nhiều lần hàn gắn, đến thời điểm hiện tại, Diễm My và bạn trai không còn tìm được tiếng nói chung. Cả hai cảm thấy thiếu sự hy sinh, thông cảm cho nhau trong công việc và cuộc sống nên chấm dứt mối quan hệ.

Trước khi yêu Phan Đức, Diễm My từng có bạn trai hơn 10 tuổi, làm trong ngành bất động sản. 

Trung Nguyễn

Hair Idol 2016