11:09 03/01/2019
Chuyên gia Toni Triều - Cố vấn Quốc gia Hotface Hairstylist 2019
Những ngày đầu của năm mới 2019 cũng là thời gian khởi động sân chơi quy mô và đẳng cấp của ngành tóc Việt Nam đương đại - “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu ngành tóc Việt Nam 2019”
 
Là cuộc thi ngành tóc lớn đầu tiên của năm 2019, Hotface Hairstylist đã nhanh chóng đón nhận được sự quan tâm từ đông đảo các độc giả ngay từ những ngày đầu khởi động. Không chỉ là sân chơi, là nơi giao lưu của các “cây kéo” tài năng của cộng đồng tóc Việt, Hotface Hairstylist còn là “vũ đài nghệ thuật” mà nhiều người yêu tóc muốn hướng tới. Để cuộc thi được diễn ra một cách công bằng và hấp dẫn nhất, BTC Hotface Hairstylist đã cân nhắc và lựa chọn được những nhà tạo mẫu tài ba đảm nhiệm vị trí Cố vấn quyền lực cho cuộc thi. Theo thông tin mới nhất, NTMT Toni Triều – Cây kéo vàng 2018 sẽ góp mặt trong hàng ghế Cố vấn chuyên môn cho cuộc thi Hotface Hairstylist năm nay.
 

Cố vấn quốc gia - Chuyên gia Toni Triều
 
Không chỉ là một NTMT tài ba, Toni Triều được biết đến là một người thầy dạy nghề tâm huyết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tóc và công tác đào tạo, chắc chắn tham gia lớp học của NTM Toni Triều tất cả các học viên sẽ được truyền thụ những kiến thức và phương pháp làm nghề chuẩn nhất .
 

Mỗi khóa học tại Salon Toni Triều luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ tham gia
 

 

Chuyên gia Toni Triều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo thiết kế tóc
 

 
Là đại diện cho thế hệ những NTMT tài năng của ngành tóc đương đại, NTMT Toni Triều hiện nay đang được nhiều người biết đến với vai trò là người điều hành, quản lí Salon Toni Triều. Đây chính là địa chỉ làm đẹp hiện đang “gây sốt” với nhiều chị em tại thủ đô Hà Nội thời gian gần đây bởi không gian sang trọng và dịch vụ vô cùng uy tín. Được dẫn dắt bởi NTMT Toni triều – một “cây kéo” đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Salon Toni Triều đang ngày càng lớn mạnh và định hình nên thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Ghi điểm qua đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và thân thiện cùng với các phục vụ chu đáo, các xu hướng làm đẹp mới lạ, Salon Toni Triều hiện nay đang được xếp vào top đầu những điểm đến làm đẹp ở Hà Nội.
 

Hair Idol 2016