22:39 06/07/2022
NTMT Thảo Đỗ tự hào thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – NTMT Thảo Đỗ chia sẻ, chị vô cùng tự hào với những thành tích ấn tượng bản thân đạt được tại chương trình tóc quốc tế được tổ chức tại TP. HCM vừa qua - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.


NTMT Thảo Đỗ tự hào thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Từ ngày đầu tiên vào nghề đến giờ, NTMT Thảo Đỗ không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức, chuyên môn phục vụ khách hàng. Nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cả trong nước khiến người khác ngưỡng mộ hơn về tài năng của chị. Tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, chị xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. 
 

NTMT Thảo Đỗ rất vui mừng khi được đóng góp và sự phát triển của ngành tóc. Chị nhấn mạnh, vinh danh nhận được vừa qua không chỉ ghi nhận thành tích, tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của chị cho ngành tóc, nó còn là một dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp làm nghề của chị.


Nhiều mẫu tóc đẹp được NTMT Thảo Đỗ thiết kế 


Mở ra salon The Queen tại 1504/KP Trần Cao Vân, thị trấn Dầu giây, Thống Nhất, Đồng Nai, NTMT Thảo Đỗ mong muốn làm đẹp cho hàng triệu khách hàng. Mỗi mái tóc đẹp nhận được sự đón nhận từ khách hàng là nguồn động lực để chị cố gắng, nỗ lực phát triển tay nghề từng ngày.


Những năm tháng đồng hành với nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Thảo Đỗ đó là khoảng thời gian chị vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của NTMT Thảo Đỗ, niềm đam mê, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
 

Bằng tay nghề của mình, NTMT Thảo Đỗ trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được chị trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chặng đường phía trước chị sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa.

 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Hair Idol 2016