13:21 18/02/2017
Hoành tráng và trang trọng lễ tri ân tổ nghiệp của Hiệp hội ngành tóc TP HCM
Vừa qua, Hiệp hội ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh (HHA) đã tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2017 với chủ đề “Long phụng sum vầy”.
Được biết đây là một hoạt động thường niên của Hiệp hội ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh nhằm tri ân tổ nghiệp và ghi nhận những đóng góp của các thành viên ưu tú trực thuộc Hiệp hội đối với các hoạt động xây dựng và phát triển ngành tóc cũng như những đóng góp mà các thành viên HHA dành cho cộng đồng và xã hội. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net, bà Ngọc Nữ - Chủ tịch Hiệp hội ngành tóc TP HCM hiện đang công tác tại Hoa Kỳ cho biết: “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây luôn là một đạo lí cao đẹp mà mỗi thành viên Hiệp hội ngành tóc TP HCM tâm niệm và hướng đến. Nhiều năm qua HHA đã tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp vào tháng giêng âm lịch với mong muốn là dịp đoàn kết các nhà tạo mẫu tóc của TP Hồ Chí Minh và cả nước cùng một lòng hướng về tổ nghiệp, cầu mong cho các nhà tạo mẫu tóc luôn nhiều sức khỏe để vững vàng tay kéo trong sứ mệnh ‘Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp Việt’. Nhân dịp đầu xuân năm mới Ngọc Nữ thay mặt Hiệp hội ngành tóc TP HCM xin gửi lời chúc sức khỏe – An khang và thịnh vượng đến toàn thể các nhà tạo mẫu tóc, các khách hàng yêu quý trên mọi miền tổ quốc...”
 


Mr. Nguyễn Ngọc Ánh – Phó chủ tịch Hiệp hội ngành tóc TP HCM phát biểu khai mạc lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc.

Mr. Nguyễn Ngọc Ánh và Mr. Nguyễn Tiến Dũng ( Ngoài cùng bên trái ) – PCT Hiệp hội ngành tóc TP HCM thành kính dâng hương tri ân tổ nghiệp 2017.

 
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net, bà Ngọc Nữ - Chủ tịch Hiệp hội ngành tóc TP HCM hiện đang công tác tại Hoa Kỳ cho biết: “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây luôn là một đạo lí cao đẹp mà mỗi thành viên Hiệp hội ngành tóc TP HCM tâm niệm và hướng đến. Nhiều năm qua HHA đã tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp vào tháng giêng âm lịch với mong muốn là dịp đoàn kết các nhà tạo mẫu tóc của TP Hồ Chí Minh và cả nước cùng một lòng hướng về tổ nghiệp, cầu mong cho các nhà tạo mẫu tóc luôn nhiều sức khỏe để vững vàng tay kéo trong sứ mệnh ‘Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp Việt’. Nhân dịp đầu xuân năm mới Ngọc Nữ thay mặt Hiệp hội ngành tóc TP HCM xin gửi lời chúc sức khỏe – An khang và thịnh vượng đến toàn thể các nhà tạo mẫu tóc, các khách hàng yêu quý trên mọi miền tổ quốc...”
 

Màn múa trống đầy ấn tượng của ban chấp hành hiệp hội ngành tóc TP HCM mở đầu lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp 2017.

Màn rước đuốc đầy ấn tượng làm tăng thêm sự tôn nghiêm của lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2017. 
 

Ban tổ chức hiệp hội ngành tóc TP HCM trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đêm hội “Long phụng sum vầy” còn là nơi tôn vinh những đơn vị tài trợ, các hãng mỹ phẩm đồng hành cùng hiệp hội ngành tóc TP Hồ Chí Minh. 
 

Những gương mặt ưu tú đã góp phần làm nên thành công của hiệp hội ngành tóc TP Hồ Chí Minh.
 

Mr. Nguyễn Ngọc Ánh trả lời phỏng vấn phóng viên đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

NTMT Davis Kiên và Bà Liên Nguyễn – Chủ tịch hội Nail Việt Nam tới tham dự lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập Báo Tocvasao.net, NTMT Don Hau, NTMT Davis Kiên và Ms Liên Nguyễn dự tiệc tri ân tổ nghiệp.
 
 

Các thành viên HHA rạng rỡ trước giờ tri ân tổ nghiệp.
 

Chuyên gia đào tạo Quang San cùng các đồng nghiệp dự tiệc tri ân tổ nghiệp.
 

Hair Idol 2016