18:42 28/12/2015
Nhà sư phạm Dung Trần xuất sắc giành giải thưởng “Ngôi sao của năm” trong Oscars ngành tóc
Ngày 25/12 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội, nhà sư phạm Dung Trần được xướng tên lên nhận giải trong Oscars For Hair ở hạng mục “Ngôi sao của năm”.
 
Một trong những hạng mục cao quý của Oscars For Hair là hạng mục “Ngôi sao của năm”, đây là giải thưởng đặc biệt nhất của Oscars ngành tóc với những tiêu chí gắt gao dành cho những NTMT có trên 10 năm kinh nghiệm, có những đóng góp lớn lao trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành tóc như: Có những bộ sưu tập xuất sắc trong các Hair Show, là thành viên ban giám khảo các cuộc thi về tóc, có đóng góp trong việc vân động các chương trình thiện nguyện cho xã hội và cộng đồng… nhà sư phạm Dung Trần vượt qua hàng chục ứng viên năng kí là các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt để bước lên thảm đỏ sân khấu nhà hát lớn Hà Nội nhận giải thưởng cao quý: “Ngôi sao của năm”. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvsao.net sau khi nhận giải, NTM Dung Trần cho biết: “ Tôi hạnh phúc với giải thưởng này, với tôi việc được đóng góp sức lực, chuyên môn cho các hoạt động của ngành tóc là một điều tôi luôn khát khao và mong muốn được cống hiến. Tôi nghĩ những thành công hôm nay của Dung Trần, ngoài sự nỗ lực của bản thân còn có cả sự may mắn, sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp và sự ủng hộ đặc biệt của các khách hàng. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong các hoạt động xây dựng ngành tóc cũng như các hoạt động thiện nguyện mà người thợ tóc làm cho xã hội và cộng đồng”.
 
 

Nhà báo Đinh Thị Phượng và Dj Tit trao Cup vàng “Ngôi sao của năm” và bằng chứng nhận cho NTMT Dung Trần.
 

Khoảnh khắc xúc động của nhà sư phạm Dung Trần khi nhận chiếc Cup vàng “ngôi sao của năm” từ DJ Tit.
 

NTM Thúy Hằng và Leslie chia vui cùng NTM Dung Trần.
 

Bạn bè và học trò chúc mừng NTMT Dung Trần trong giây phút nhận giải.
 

Nhà sư phạm Dung Trần vượt qua hàng chục ứng viên năng kí là các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt để bước lên thảm đỏ sân khấu nhà hát lớn Hà Nội nhận giải thưởng cao quý: “Ngôi sao của năm”.
 

NTMT Dung Trần hạnh phúc cùng gia đình và người thân.
 

NTM Dung Trần và diễn viên Mai Thỏ.
 

Chia sẻ cùng phóng viên Tocvsao.net sau khi nhận giải, NTM Dung Trần cho biết: “ Tôi hạnh phúc với giải thưởng này, với tôi việc được đóng góp sức lực, chuyên môn cho các hoạt động của ngành tóc là một điều tôi luôn khát khao và mong muốn được cống hiến…”
 
 

Hair Idol 2016