07:04 22/12/2014
Thứ hai của bạn
Đừng cố gắng đi tìm lời giải thích cho những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn hôm nay nhé Cự Giải. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Không khí ngày thứ hai có phần ngột ngạt và căng thẳng bởi bạn muốn làm việc theo ý mình, nhưng mọi người xung quanh lại không đồng tình với điều đó. Đây cũng là ngày mà những vết thương chưa lành có thể sẽ làm cho bạn đau và tổn thương ghê gớm, nhưng hãy cứng rắn hơn để vượt qua nó và hướng tới chặng đường phía trước. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy sự ràng buộc giữa mình và các thành viên trong gia đình, và dù điều này không có gì là tệ, bạn cũng mất thời gian suy nghĩ và trăn trở. Hãy dành thời gian để xác định rõ mong muốn của bản thân, trước khi bạn biết mình phải làm gì. 

dddd-4238-1419206617.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh cần thêm một chút "muối" cho ngày hôm nay, thay vì giữ thái độ thờ ơ và để mọi thứ trôi qua vô ích. Đây cũng là ngày bạn hiểu ra tầm quan trọng của việc có được sự đánh giá, tôn trọng của một nhân vật nào đó, nhưng đừng làm quá lên, bởi như thế mọi việc chỉ tệ hơn. Cố gắng khơi gợi lại sự nhiệt huyết của mình, điều đó mới cần thiết. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cố gắng đi tìm lời giải thích cho những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn hôm nay. Kiểm soát mọi thứ chỉ làm con người bạn trở nên khô cứng, tại sao không đơn giản là thả lỏng và đón nhận? Ngày này sẽ giúp bạn nhận ra giá trị  của sự kết nối, tình yêu thương đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc sống của mình, hay đặt những câu hỏi nghiêm túc để xác định rõ giá trị của bản thân và mục tiêu mà bạn hướng tới. Khi bạn biết rõ mình muốn gì, bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo.  

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề gì đó nảy sinh trong gia đình và đòi hỏi sự chú ý của Xử Nữ ngày hôm nay, bạn nhận ra rằng xác định và giải quyết nó chẳng hề đơn giản như bản thân nghĩ. Đừng quên điều quan trọng nhất: bạn có năng lượng dồi dào, sự quyết tâm để làm tốt những gì mình muốn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn đưa ra lời khuyên và giúp ai đó định hướng cuộc sống, tuy nhiên đừng vì vậy mà quên rằng chính bạn cũng cần có những bước đi cụ thể hơn trước mắt. Dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé, điều đó rất quan trọng đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống luôn gây áp lực lên mỗi người, và không dễ dàng để bạn có thể sống theo cách mà bản thân mong muốn. Câu hỏi đặt ra hôm nay là: liệu bạn có thể thay đổi mình để thích ứng với những yêu cầu của đời thực? Tìm ra đáp án chính là cách để bạn trưởng thành hơn đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự tự do quan trọng hơn tất thảy trong cuộc sống của Nhân Mã, tuy nhiên ngày hôm nay bạn cần phải đặt câu hỏi cho mình: bạn khao khát sự tự do, hay chỉ đơn thuần là muốn trốn chạy những trách nhiệm? Câu trả lời chính là những gì bạn cần phải xem xét đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những kẻ suy nghĩ thiển cận có thể khiến Ma Kết đau đầu ngày hôm nay, tuy nhiên là một con người khéo léo, bạn sẵn sàng mở lòng và độ lượng hơn với họ. Chính thái độ này sẽ giúp đối phương trở nên thay đổi đấy, chờ xem. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình khám phá những sức mạnh cảm xúc của mình, khi thông qua trải nghiệm hay ký ức nào đó, bạn hiểu rõ được mong muốn của bản thân. Đừng để ai đó tác động quá nhiều vào đời sống của bạn, chủ động và mạnh mẽ lên nào. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy an toàn và ấm áp trong sự yêu thương của mọi người, và đây chính là cơ hội tốt để bạn xích lại gần hơn với họ và giúp tất cả có một ngày thật giá trị. Tình cảm chân thành chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ, phải không nào? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016