10:19 07/01/2015
Sau đám cưới, Lê Khánh làm MC chương trình hài
Khán giả truyền hình sẽ gặp nữ nghệ sĩ mỗi ngày trong 'Gặp nhau để cười'.

Chiều 6/1, một số nghệ sĩ đến dự họp báo ra mắt chương trình hài kịch mới mang tên Gặp nhau để cười tại TP HCM. Điều thú vị là gương mặt đang rất ăn khách trên sân khấu hài kịch - diễn viên Lê Khánh - sẽ đảm nhận vai trò MC. Lê Khánh cùng Anh Vũ xuất hiện ở những phút đầu tiên của mỗi chương trình, dẫn dắt khán giả vào từng tiểu phẩm.

Đây được xem là cơ hội để Lê Khánh và khán giả gặp gỡ, giao lưu với nhau thường xuyên. Dự kiến, mỗi chương trình có thời lượng 30 phút, phát sóng liên tục từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trong năm 2015, thông qua chương trình này, Lê Khánh sẽ liên tục xuất hiện trong vai trò MC để làm cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả.

8-5706-1420599403.jpg

Sau đám cưới, Lê Khánh sẽ xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình.

Gặp nhau để cười không chỉ là nơi để khán giả truyền hình tìm thấy nhiều niềm vui, mà còn rút ra những bài học quý giá. Ê kíp thực hiện mong muốn đây sẽ trở thành món ăn tinh thần cho người xem, giúp họ giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc. Bố cục của mỗi chương trình gồm 3 phần: talkshow mở đầu, tiểu phẩm hài, talkshow kết thúc và tương tác với khán giả. 

Chương trình phát trên kênh VTV9 từ 12/1, có sự tham gia của các nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hồng Vân, Minh Nhí, Bảo Chung, Duy Phương, Trung Dân, Thanh Thủy, Phi Phụng, Kiều Oanh, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Trường Giang, Thu Trang, Long Đẹp Trai...

>> Ảnh: Các nghệ sĩ đến dự họp báo

Hân Quy

Hair Idol 2016