03:06 30/12/2018
Tin hot: Salon Thành Nguyễn tăng 30% giá dịch vụ 7 ngày cuối năm, cơ sở 4 chuẩn bị khai trương
Đây là một tin nóng của ngành tóc những ngày này khi CEO của thương hiệu NTMT Thành Nguyễn vừa đưa ra bảng giá dịch vụ những ngày cận tết cho hệ thống salon của mình.
Một điều hiếm gặp từ trước đến nay, cứ tết đến, lượng khách tăng mạnh vì nhu cầu của các khách hàng làm đẹp đón năm mới, nắm bắt tâm lý đó nhiều salon cũng giảm giá để thu hút khách hàng đến với salon của mình. Thành Nguyễn – thương hiệu làm đẹp về tóc nổi tiếng tại thành phố Hà Nội lại đi ngược xu thế của tất cả các salon trên toàn quốc. Nhà sáng lập thương hiệu – NTMT danh tiếng hàng đầu ngành tóc Việt hiện nay  - Thành Nguyễn chính thức đưa ra thông báo: “giá dịch vụ 7 ngày trước tết tăng 30%”. Thông tin này đang làm khách hàng vô cùng hoang mang không biết thật giả thế nào. Chúng tôi, phóng viên của Báo điện tử Tóc và sao đã liên hệ với NTMT Thành Nguyễn để xác nhận và đã được NTMT này khẳng định thông tin trên là sự thật.


Thành Nguyễn Hair Salon tăng 30% giá dịch vụ 7 ngày trước tết


CEO thương hiệu  - NTMT Thành Nguyễn


Anh là quán quân Ngôi sao tóc việt 2017

Từ trước đến nay, hệ thống salon của Thành Nguyễn luôn thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu cả nước. Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi, lấy uy tín chất lượng sản phẩm, quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu, đó chính là một trong những lý do mà Salon Thành Nguyễn phát triển trước sự lớn mạnh của hàng nghìn salon khác trên cả nước. Vừa qua, thương hiệu này vừa nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt – Những dấu ấn vàng son 2018. Chất lượng được bảo đảm, đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Thành Nguyễn tự tin tăng 30 % giá trị các dịch vụ ngày tết mà vẫn thu hút lượng khách hàng khủng.


Chất lượng làm nên uy tín tại Salon Thành Nguyễn






Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2018 - Salon Thành Nguyễn

Đồng thời với tin tăng giá dịch vụ, theo tìm hiểu của chúng tôi, Salon thứ 4 của Thành Nguyễn tại Vân Đình được khai trương sau tết. Đây là một thông tin vui mừng của những khách hàng xa trung tâm thành phố để được hưởng những dịch vụ uy tín từ Thành Nguyễn – Top salon vàng uy  tín và chất lượng 2018.

Cơ sở thứ 3 của Thành Nguyễn vừa khai trương trong tháng 9 năm 2018, cơ sở thứ 4 sẽ khai trương vào đầu năm 2019

,

Hair Idol 2016