15:22 06/12/2017
BES MILANO ITALIA – nhà tài trợ Kim cương “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam” 2017
Đã quá quen thuộc trên thị trường làm đẹp quốc tế với danh tiếng là thương hiệu đứng đầu về chất lượng sản phẩm có xuất xứ Italia, BES MILANO sắp tới đây sẽ tiếp tục tiếng vang trong làng tóc Việt khi xuất hiện ở cương vị mới là Nhà tài trợ chính thức sự kiện “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017”.
Được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thế giới với  thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ, đặc biệt là mái tóc, BES MILANO ITALIA hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại đặt tại đất nước Italia, cùng công thức nghiên cứu đặc biệt bảo đảm an toàn trong người tiêu dùng, BES MILANO ITALIA chính là sự lựa chọn được nhiều Salon, NTMT tin dùng. Không chỉ định vị trong tâm trí khách hàng bởi các sản phẩm làm tóc chất lượng, BES MILANO ITALIA còn tự hào là đơn vị dẫn đầu về xu hướng thời trang nổi bật, ấn tượng và đẳng cấp thế giới.
 
 BES MILANO ITALIA là thương hiệu không còn xa lạ gì với thị trường làm đẹp Việt và thế giới


 
Bên cạnh những đặc điểm ưu việt, thân thiện với môi trường, BES MILANO ITALIA là thương hiệu sở hữu học viện đào tạo riêng gây ảnh hưởng qua nhiều cuộc thi tay nghề quy mô lớn. Nhằm xây dựng thị trường tóc lớn mạnh, mặt khác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cung cấp cho thị trường làm đẹp Việt, suốt nhiều năm qua, BES MILANO ITALIA vẫn luôn dẫn đầu là đơn vị xuất sắc trong đào tạo với nhiều thành tích nổi bật.
 
BES MILANO ITALIA tự hào là đơn vị dẫn dầu các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo thân thiện môi trường


BES MILANO ITALIA là cũng là nơi cung cấp hàng trăm nhân lực chất lượng mỗi năm cho ngành làm đẹp Việt


Được dẫn dắt bởi CEO Trần Thanh Hà, BES MILANO ITALIA ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt


BES MILANO ITALIA tài trợ hàng trăm sự kiện lớn nhỏ mỗi năm
 
Để có được thương hiệu phát triển như hiện tại ở Việt Nam không thể không kể đến vai trò lớn lao của người đứng đầu, dẫn dắt BES MILANO ITALIA – bà Trần Thanh Hà. Là một mẫu người điển hình cho hình tượng doanh nhân thành đạt, người vừa có tài, vừa có tâm, trong suốt những năm điều hành thương hiệu, Giám đốc Trần Thanh Hà luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh và khẳng định “tên tuổi” BES MILANO ITALIA. Đặc biệt trong số đó phải kế hàng trăm sự kiện lớn nhỏ đã được BES MILANO ITALIA đồng hành, tài trợ. Tài giỏi trong kinh doanh, bà Trần Thanh Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân đạo cao cả khi liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc và cộng đồng hàng năm.
 
BES MILANO ITALIA luôn đi tiên phong đưa các NTMT ra nước ngoài trải nghiệm học tập




 
Tài trợ “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017”, đại diện thương hiệu mỹ phẩm BES MILANO ITALIA cho biết, BES MILANO ITALIA luôn mong muốn được góp sức xây dựng nên ngành tóc Việt ngày càng vững mạnh và phát triển. Đó cũng là một trong những sứ mệnh mà BES MILANO ITALIA luôn chú trọng đặt lên hàng đầu. 

Hair Idol 2016