00:30 03/05/2019
​NTMT Nguyễn Văn Toàn khẳng định tài năng bằng giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Đây là thành tích cao nhất mà bản thân NTMT tài năng Nguyễn Văn Toàn đạt được trong những năm qua và là niềm tự hào trong gần một thập kỷ làm nghề của NTMT này.
Sinh năm 1990, ở một độ tuổi mà nhiều người còn đang đi tìm giấc mơ sự nghiệp của mình thì NTMT Văn Toàn đã có một vị thế vững chắc trong ngành tóc Việt với tài năng và kinh nghiệm anh tích lũy trong gần 10 năm qua. Những mẫu tóc ấn tượng và sáng tạo, những lời khen từ phía khách hàng chính là thành quả lớn nhất mà NTMT Nguyễn Văn Toàn đạt được trong gần 1 thập kỷ làm nghề, nó quý giá hơn bất kỳ một giải thưởng nào anh từng đạt được.

NTMT Nguyễn Văn Toàn trình diễn trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 


Đây chính là phần trình diễn mang lại giải thưởng danh giá Bàn tay vàng nghệ thuật của anh trên sân khấu Lễ giỗ tổ 

Thuyết phục khách hàng bằng kỹ năng và giữ chân bằng chất lượng dịch vụ, NTMT Nguyễn Văn Toàn cho thấy bản lĩnh và tiềm năng của bản thân là rất lớn trong ngành tóc khắc nghiệt này. Mỗi năm có không dưới 100 salon tóc mới được mở ra trên cả nước như để tồn tại được không chỉ cần niềm đam mê và là cả một quá trình đầu tư nghiên cứu nghiêm túc của nhà sáng lập thương hiệu, NTMT Nguyễn Văn Toàn đã và đang làm công việc này rất tốt với sự phát triển của thương hiệu salon Toàn Nguyễn tại địa chỉ số 37 /145 Cổ nhuế, bắc từ liêm, Hà nội chính là minh chứng cho điều này. “Nơi khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc” chính là mục tiêu mà NTMT Nguyễn Văn Toàn hướng đến cho thương hiệu của mình ở quá khứ, hiện tại và tương lai.


Với mục tiêu xây dựng và phát triển Hair salon trở thành một salon chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng NTMT Nguyễn Văn Toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kỹ thuật cắt điêu luyện anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng.


Mái tóc định hướng xu thế trong tương lai được anh trình diễn trên sân khấu 

Bàn tay vàng nghệ thuật 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng là một sự khẳng định của Hội đồng chuyên môn ngành tóc với tài năng của NTMT Nguyễn Văn Toàn. 2 mẫu tóc anh mang đến trình diễn tại Lễ giỗ tổ nhận được cơn mưa lời khen và được nhìn nhận như một xu hướng phát triển mới của ngành tóc nghệ thuật Việt Nam. Những kế hoạch tiếp theo trong năm 2019 đang được NTMT Nguyễn Văn Toàn thực hiện cùng thương hiệu sau giải thưởng danh giá này.

Hair Idol 2016