17:06 03/01/2017
Giành “Top salon vàng 2016” Salon Jang Hae trở thành niềm tự hào của ngành tóc miền Trung
“Top salon vàng 2016” hạng mục góp mặt nhiều Salon, nhiều tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt Nam thi đấu và cạnh tranh để được Hội đồng nghệ thuật đánh giá là một trong những salon uy tín, đẳng cấp và có dịch vụ tốt nhất trong năm.
Vùa qua, NTMT Trang Hà và Salon Jang Hae đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ để đứng lên bục vinh quang ở hạng mục “Top salon vàng của năm”. Đây là một trong những hạng mục đặc biệt nhất của Oscars For Hair với tiêu chí khắt khe do Hội đồng nghệ thuật đề ra như: Salon phải cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng, có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản tại các học viện danh tiếng như Toni & Guy, Vidalsassoon, bên cạnh đó là dịch vụ hoàn hảo... Để từ đây là căn cứ cho Hội đồng nghệ thuật xem xét và đánh giá chất lượng salon. Chia sẻ cùng phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net trong đêm chiến thắng, NTM Trang Hà – Giám đốc Salon Jang Hae cho biết: “ Tôi rất hạnh phúc khi Salon Jang Hae được đông đảo thành viên Hội đồng nghệ thuật và người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, với tôi việc đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất luôn là tiêu chí hàng đầu bởi một mái tóc khỏe đẹp, được chăm sóc tốt cũng chính là thước đo tay nghề và cái tâm của người thợ tóc. Phần thưởng ngày hôm nay, Trang Hà và Salon Jang Hae xin dành tặng cho các khách hàng thân yêu, những người thân, bạn bè đồng nghiệp đã luôn ủng hộ Salon Jang Hae trong suốt nhiều năm qua.”
Salon tóc JANG HAE
ĐC: số 21 đường Lý Tự Trọng-quận Hải Châu-TP. Đà Nẵng
Hotline: 0931 515 145
 

NTM Trang Hà cùng gia đình nhận giải thưởng “Top salon vàng của năm” từ diễn viên Mai Thỏ và nữ hoàng trang sức Huyền Trang.
 
 

Người phụ nữ xinh đẹp và tài năng – NTM Trang Hà.
 
 

Salon Jang Hae cũng là salon duy nhất đại diện cho TP. Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung nhận giải thưởng Toàn Quốc “Top salon vàng của năm”. 

Hair Idol 2016