23:03 29/12/2014
14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014
Đây là những vai diễn cameo ấn tượng và khiến cho khán giả cảm thấy hết sức thú vị trong các bộ phim Việt gây tiếng vang năm 2014.

Đạo diễn Lê Hoàng và dàn mỹ nhân trong Scandal: Hào quang trở lại: Một trong những phân đoạn mở đầu bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ là lễ trao giải thưởng điện ảnh Kỳ Lân mà ngôi sao Bella (Trang Nhung) tham gia tranh tài. Đây là “cái cớ” tuyệt vời để rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng phim ảnh Việt xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh, từ đạo diễn Lê Hoàng cho tới nhiều mỹ nhân như Yaya Trương Nhi, Kim Hiền, Đinh Ngọc Diệp, Nhã Phương... Còn bộ đôi dẫn chương trình của giải thưởng điện ảnh hư cấu này là MC Anh Quân và người mẫu Phương Mai.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Minh Thuận trong Scandal: Hào quang trở lại: Nam diễn viên Minh Thuận vốn đóng một vai trò quan trọng trong tập phim Scandal đầu tiên của Victor Vũ hồi 2012. Trong phần tiếp theo này, anh tiếp tục hóa thân thành một nhà sản xuất phim, phần nào khiến khán giả liên tưởng tới Scandal: Bí mật thảm đỏ.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Danh hài Quang Thắng trong Hiệp sĩ mù: Trong bộ phim hành động 12 tỷ của Mr. Đàm, danh hài người Hải Phòng bất ngờ xuất hiện khi hóa thân thành tay thầy bói được gã giang hồ Cường (Bình Minh) tìm đến trong cơn hoạn nạn. Nhờ những chỉ dẫn của vị thầy bói này mà Cường mới biết được về đôi mắt xanh bí ẩn kỳ lạ có thể giúp hắn cùng vợ đổi vận sau đó.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Đàm Vĩnh Hưng trong Hiệp sĩ mù: Là nhà sản xuất của Hiệp sĩ mù, Mr.Đàm cũng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim. Anh hóa thân thành cha đẻ của Linh, cô bé sở hữu đôi mắt xanh kỳ lạ. Xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn trên màn ảnh, Mr. Đàm sử dụng tiếng dân tộc và hút thuốc lào như một người bản địa thứ thiệt.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Huỳnh Anh trong Hương Ga: Nam diễn viên chính của Dành cho tháng 6 gây bất ngờ cho khán giả theo dõi Hương Ga khi anh hóa thân thành nhân vật viên cảnh sát tên Nhân khi còn nhỏ, có nhiều tình cảm dành cho Hương Ga. Cùng với Chi Pu thủ vai nhân vật Hương Ga lúc nhỏ, cả hai tạo ra một vài trường đoạn hồi tưởng đẹp về quá khứ không bao giờ còn có thể quay lại của bà trùm đất cảng.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Kathy Uyên Nguyễn trong Để Mai tính 2: Từng thủ vai chính trong Để Mai tính phần trước, nhưng tới phần hai, Kathy Uyên Nguyễn chỉ xuất hiện chớp nhoáng với tư cách khách mời do bộ phim mới hoàn toàn tập trung vào nhân vật chị Hội. Vốn là “địch thủ” tranh giành Dũng trong Để Mai tính, nhưng giờ Mai và chị Hội đã trở thành hai người bạn thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua mọi cơn hoạn nạn.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Johnny Trí Nguyễn trong Để Mai tính 2: Sau khi Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu, ngôi sao hành động tỏ ra khá “im hơi lặng tiếng”. Tuy nhiên, anh bất ngờ góp mặt trong Để Mai tính 2 với nhân vật “vị thần tình yêu”. Thực chất, đây là người bán đĩa dạo thường xuất hiện trước mặt chị Hội mỗi khi chị Hội phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó với nhân vật họa sĩ Nam (Quang Sự) trên nền nhạc là ca khúc Em so đẹp. Trong bộ phim Để Mai tính đầu tiên, bản thân Johnny Trí Nguyễn cũng từng góp mặt với vai trò cameo khi hóa thân thành một anh chàng đồng tính.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Lều Phương Anh trong Để Mai tính 2: Ngay trước trường đoạn hài hước nhất Để Mai tính 2 là cuộc rượt bắt trong bệnh viện, giọng ca Vietnam Idol 2010 bất ngờ xuất hiện trong vai một nữ y tá, tra hỏi rồi tiêm thuốc chị Hội. Chính liều thuốc tiêm của Lều Phương Anh khiến người chị Hội “đơ như cây cơ”, tạo ra một cuộc rượt bắt hài hước chưa từng thấy với nhân vật của nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Tèo em trong Để Mai tính 2: “Ông hoàng phòng vé” dịp Tết 2013 bất ngờ xuất hiện trong cuộc rượt bắt căng thẳng nhưng đầy hài hước của chị Hội tại bệnh viện. Điều tạo ra sự thú vị chính là việc cả Tèo em lẫn chị Hội đều do nam diễn viên Thái Hòa thủ vai. Sở dĩ Tèo em có thể xuất hiện trong Để Mai tính 2 cũng bởi cả hai bộ phim đều do đạo diễn Charlie Nguyễn thực hiện và hãng Chánh Phương nắm giữ bản quyền hình ảnh.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Dương Khắc LinhTrang Pháp trong Tốc độ & đường cong: Bộ đôi là người đứng sau ca khúc chủ đề mang tên Tốc độ của bộ phim. Trong trường đoạn đầu tiên giới thiệu thế giới của những cuộc đua xe hơi đất Sài thành, Trang Pháp là người thể hiện ca khúc giữa những chiếc xe đang phô diễn tốc độ, kỹ thuật biểu diễn; còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì lướt qua màn hình rất nhanh.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Huy Khánh trong Tốc độ & đường cong: Dù xuất hiện trong trailer của Tốc độ & đường cong như một nhân vật nắm giữ bí mật quan trọng nhất trong phim, nhưng thực chất, vai của Huy Khánh chỉ dừng lại ở vai trò khách mời. Thân phận của nhân vật này được hé lộ hoàn toàn qua đoạn credits của bộ phim.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Danh hài Quang Thắng trong Chàng trai năm ấy: Trong bộ phim gây nhiều tranh cãi của đạo diễn Quang Huy, danh hài bất ngờ thủ vai người cha thích ăn thịt chó của nhân vật chính Đình Phong (Sơn Tùng M-TP). Xuất hiện chưa đầy năm phút nhưng Quang Thắng gây ấn tượng mạnh cho khán giả qua điệu cười thương hiệu. Ngoài ra, những lời nói của nhân vật này có ảnh hướng rất lớn tới Đình Phong, giúp cậu vượt qua nhiều khó khăn và gian nan trong cuộc sống.

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Hồng Ân trong Chàng trai năm ấy: Diễn viên chính của bộ phim Đoạt hồn cũng góp mặt chớp nhoáng trong Chàng trai năm ấy. Cô là nữ diễn viên đóng cặp với Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) trên trường quay của một bộ phim mà nam ca sĩ này tham gia theo sự ép buộc của người quản lý Lâm (Hứa Vĩ Văn).

14 khách mời đặc biệt trên màn ảnh Việt 2014

Harry Lu trong Chàng trai năm ấy: Vốn giữ kép chính trong bộ phim trước của đạo diễn Quang Huy là Thần tượng, Harry Lu được mời góp mặt chớp nhoáng trong phần credits của Chàng trai năm ấy. Tại đây, anh trở thành người tình đồng tính của một fan cuồng Đình Phong (Don Nguyễn), hé lộ mình vừa tham gia bộ phim Thần tượng.

Hair Idol 2016