10:02 08/04/2017
GIẢI VÀNG ĐỨC KHIÊN “ THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN KHI BẠN THÀNH THẬT VỚI ĐAM MÊ
“Ngôi sao tóc Việt 2017” với chủ đề “Dạ tiệc sắc màu” là một cuộc thi tìm kiếm những tài năng say mê với lĩnh vực nghệ thuật tóc. NTM Đức Khiên đã vượt qua hàng trăm thí sinh để đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”. Chúng tôi phóng viên báo điện tử tocvasao.net đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với nhà quán quân, nghe anh chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp của mình.
PV tocvasao.net: Chào NTM Đức Khiên, chúng tôi rất vinh dự khi được anh nhận lời mời phỏng vấn ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho tôi xin phép hỏi là được biết anh là một NTMT rất thành công với việc kinh doanh salon tóc tại khu vực phía Bắc, vậy anh có thể chia sẻ về cơ duyên anh đến với nghề?
NTM Đức Khiên: Tôi với nghề tóc cũng là một cái duyên cái số, cách đây 4 năm tôi còn theo bố làm thợ đắp hoa lá tây nhưng sau đó tôi thật sự tìm thấy niềm đam mê của bản thân đó là thiết kế tóc, tôi đã có một quyết định đánh dấu bược ngoặt lớn trong cuộc đời đó chính là bỏ công việc nối nghiệp cha mà mình đang làm để đi theo nghề làm tóc. Trên con đường khởi nghiệp có biết bao nhiêu khó khăn, gian khổ nhưng thật may trong thời gian khó khăn đó tôi đã gặp được tình yêu của cuộc đời mình, chúng tôi có cùng chung lý tưởng, cùng chung đam mê, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời. Để rồi bây giờ đã thành chồng thành vợ, khi gặp khó khăn cả hai vợ chồng đều cùng nương tựa vào nhau và coi đó như là một động lực to lớn để có thể tiếp tục niềm đam mê của mình.

Hình ảnh NTM Đức Khiên trong đêm chung kết "Ngôi sao tóc Việt 2017"
PV tocvasao.net: Anh có thể bật mí bí quyết giúp anh có thể xuất sắc hoàn thành tốt cả 2 phần thi kỹ thuật và trình diễn qua đó giành giải vàng “Ngôi sao tóc Việt 2017”?
NTM Đức Khiên: Bí quyết thành công của tôi đó chính là luôn luôn chăm chỉ học hỏi và rèn luyện. Mỗi khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tóc, tôi luôn dồn hết tâm huyết của mình vào trong đó. Đối với tôi nó không chỉ đơn giản là tạo ra một kiểu tóc bình thường mà đó còn là cả một nghệ thuật sáng tạo. Tôi luôn tự nhủ với bản thân mình rằng hãy sống bằng cả trái tim với niềm đam mê của mình rồi chắc chắn sẽ có ngày chúng ta chạm đến được cái đích mà ta mong muốn.
PV tocvasao.net: Vậy lí do nào khiến anh tham dự “Ngôi sao tóc Việt”?
NTM Đức Khiên: Lí do tôi tham gia chính là muốn khẳng định tay nghề của bản thân. Ngoài ra tôi còn muốn giao lưu và học hỏi với những tài năng trẻ để có thể nâng cao kinh nghiệm trau dồi kiến thức về tóc cho bản thân ngày một phát triển và hoàn thiện hơn. Qua đó cũng là lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình – nơi đã luôn ủng hộ và là hậu phương vững chắc cho tôi, tới những khách hàng đã luôn tin tưởng để tôi lấy đó làm động lực quyết tâm cố gắng từng ngày từng giờ để sải cánh bay xa hơn nữa.
PV tocvasao.net: Anh có dự định gì sau khi đăng quang “Ngôi sao tóc việt 2017”.
NTM Đức Khiên: Đối với tôi cuộc thi này chính là nền tảng cho sự phát triển của salon mình. Tôi luôn phấn đấu, cố gắng đào tạo ra một hệ thống salon tầm cỡ trong khu vực, mục tiêu chính đó là mang lại cho khách hàng một chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và cao cấp nhất. Salon chúng tôi với đội ngũ các nhân viên thân thiện, năng động và có trách nhiệm cao với nghề, chúng tôi luôn phấn đấu là địa chỉ uy tín và được khách hàng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp tóc.
PV  tocvasao.net: Rất cảm ơn anh về những chia sẻ thật lòng ngày hôm nay. Chúc anh luôn có nhiều sức khỏe để có thể cống hiến với nghề tóc nhiều hơn nữa. Chúc salon của anh không ngừng phát triển và là địa chỉ tin cậy với khách hàng trong toàn khu vực. 
 

Hair Idol 2016