00:45 22/09/2018
Salon Thản Nguyễn khai trương và kỷ niệm 5 năm thành lập
Bước sang 5 năm tiếp theo trong chặng đường một thập kỷ hoạt động gắn bó với ngành tóc Việt, Salon Thản Nguyễn đã có buổi khai trương và kỉ niệm 5 năm thành lập tưng bừng.
Ở đất Hạ Long  Quảng Ninh, Salon Thản Nguyễn được biết đến là một trong những thương hiệu tóc tầm cỡ nhất tại đây. Chính thức đi vào hoạt động được 5 năm, Salon Thản Nguyễn trong từng ấy năm là nơi đón đầu xu hướng và công nghệ mới nhất của làng tóc thế giới về phục vụ khách hàng không chỉ tại Quảng Ninh và còn rất nhiều tỉnh thành lân cận.
 

Salon Thản Nguyễn khai trương và kỉ niệm 5 năm thành lập

Có thể nói, salon này là tâm huyết và là “đứa con tinh thần”của nhà tạo mẫu tóc Thản Nguyễn. Suốt 5 năm, mọi kế hoạch phát triển thương hiệu được nhà tạo mẫu này xây dựng tỉ mỉ, chi tiết và hơn thế anh cũng tự tay chọn lọc và mang những gì tinh túy nhất của ngành tóc thế giới về với salon này.
Kỉ niệm 5 năm thành lập và cũng là ngày khai trương với một diện mạo hoàn toàn mới của salon Thản Nguyễn, hơn ai hết nhà sáng lập thương hiệu Thản Nguyễn là người có nhiều cảm xúc và chia sẻ nhất: “10 năm gắn bó với ngành tóc Việt, tham dự rất nhiều show thời trang Việt và từng đứng trên mục vinh quang của các cuộc thi ngành tóc Việt, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy xúc động như ngày hôm nay, ngày mà 5 năm trước tôi đã xây dựng lên đế chế làm đẹp mang tên chính mình. Có được sự thành công như ngày hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới bạn bè và người thân và đặc biệt là khách hàng luôn yêu thương và ủng hộ Thản Nguyễn hết lòng”.
 

Bạn bè của NTMT Thản Nguyễn tới chúc mừng
 

 

 

 

Các mẫu tóc độc lạ mừng ngày khai trương mang tên “Thiên thạch”
 

 

 

 

 

 


Trong 10 năm gắn bó với nghề, tất cả kiến thức và kỹ năng Thản Nguyễn học được đều đến từ những trung tâm đào tạo danh tiếng ở trong nước và quốc tế.Từ cơ bản đến chuyên sâu, NTMT Thản Nguyễn tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất khi tham gia đào tạo cùng các chuyên gia trong và ngoài nước danh tiếng. Năm 2016, anh đạt giải vàng thần tượng ngành tóc và đó cũng là dấu mốc cho sự phát triển của anh trong chặng đường với ngành tóc Việt này.
 

Toàn thể nhân viên và học viên tại Thản Nguyễn
 

Không gian khai trương và kỷ niệm của salon Thản Nguyễn

Bước sang chặng hành trình mới với một diện mạo hoàn toàn mới, Salon Thản Nguyễn hứa hẹn sẽ có những thành công vang dội hơn nữa trong thời gian tới.
Salon Thản Nguyễn
Địa chỉ: số nhà 708 Hà Lầm Hạ Long Quảng Ninh

Hair Idol 2016