12:40 13/12/2019
Ứng viên Kéo vàng Hoàn Mỹ Oscar for Hair 2020 – NTMT Tường Duy Quang
Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Tường Duy Quang trong sự nghiệp làm nghề. \
Sân chơi lớn nhất ngành tóc hiện đại Việt Nam – Oscar for Hair 2020 đã chính thức quay trở lại. Là lễ vinh danh được Bộ văn hóa thể thao cấp phép thực hiện với mục đích tôn vinh tài năng và đóng góp của các nhà tạo mẫu tóc tài năng trên mọi miền tổ quốc, Oscar for Hair 2020 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc Việt với tiền đề vững chắc là thành công của các mùa giải trước đó. Năm 2020, lần thứ 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và mùa giải thứ 7 được tổ chức, dưới sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm LocPheLim, đây chắc chắn hứa hẹn là sân chơi đẳng cấp hứa hẹn nhiều bất ngờ với các chuyên gia tạo mẫu. NTMT Duy Quang chính thức được đề cử tại hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ năm 2020 của Oscar for Hair và cũng trở thành ứng viên sáng giá của giải thưởng này.


Ngành tóc với NTMT Duy Quang là một cái duyên. Cách đây 5 năm về trước, anh vô tình gặp một cuộc thi về tóc tại Sài Gòn. Được tận mắt chứng kiến các nhà tạo mẫu thiết kế, cảm giác của anh lúc đó thấy rất hào hứng và thấy mình có duyên. Từ khoảnh khắc đó, anh quyết định tìm hiểu và theo đuổi nghề. NTMT Tony Lâm chính là người truyền thụ kiến thức kinh nghiệm làm ngề của NTMT Duy Quang. Đây cũng là người thầy lớn trong nghề mà anh dành sự tôn trọng và nể phục.




Trong suốt thời gian học nghề,  thầy Lâm đã chỉ bảo anh rất tận tâm, tận tình. Sau các khóa học của NTMT Tony Lâm, mang trong mình kiến thức được thầy trang bị, anh đến những tiệm ở Sài Gòn để nâng cao tay nghề. Trong suốt thời gian làm ở salon Thuận, anh cũng đã học hỏi được rất nhiều.

Với  5 năm kinh nghiệm trong nghề, anh tự tin vào tay nghề của mình và  quyết định mở một salon riêng. Anh dành sự biết ơn của mình cho  thầy Tony Lâm đã dặn dò chỉ bảo anh những lúc anh khó khăn trong nghề nhất. Không chỉ là sự cố gắng, nỗ lực, niềm đam mê và sự động viên đã giúp anh chiến thắng tất cả để đến với những thành công trong trong nghề. Kéo vàng hoàn mỹ 2020 tại một lễ vinh danh ngành tóc danh giá sẽ là giải thưởng mà anh hướng đến trong năm 2020. 

Hair Idol 2016