15:36 18/05/2018
"Cứu cánh" tóc hư tổn với dịch vụ Phục hồi hàn nối biểu bì tại Salon Hoa Tóc Mây
Dưới ảnh hưởng của thời tiết, môi trường nhất là trong giai đoạn mà thời tiết chuyển mùa, việc chăm sóc cho mái tóc luôn bóng mượt, chống hư tổn, khô xơ, gãy rụng luôn là mối lo hàng đầu của các chị em phụ nữ. Sau những lần tạo kiểu để sở hữu những mái tóc kiểu cách theo ý thích thì bạn lại phải đối mặt với vấn đề tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng. Nguyên nhân là do hóa chất dùng làm tóc không có xuất xứ rõ ràng tại các cơ sở kém chất lượng hoặc do môi trường, thời tiết và cách chăm sóc tóc không tốt, thường xuyên sử dụng các dụng cụ sinh nhiệt tạo kiểu cũng góp phần làm tóc trở nên yếu đi.
Nhằm giúp chị em có giải pháp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong thời gian ngắn, “Nghệ sĩ ngành tóc 2017” Hoa Nguyễn – chủ sở hữu Salon Hoa Tóc Mây đã khám phá và cho ra đời dịch vụ “Phục hồi hàn nối biểu bì” đang gây sốt chị em Hạ Long thời gian gần đây.
 
Khách hàng hài lòng với hiệu quả của dịch vụ "Phục hồi hàn nối biểu bì" tại Salon Hoa Tóc Mây


 
Với công dụng vượt trội nhờ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thiên nhiên, có đặc tính chống lại các tác nhân gây hại, tái tạo tế bào tóc, dịch vụ “Phục hồi hàn nối biểu bì” đã phát huy hiệu quả trong việc giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt. Ngoài cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm giúp tóc phục hồi và phát triển tốt, “Phục hồi hàn nối biểu bì” tại Salon Hoa Tóc Mây còn có ưu điểm tăng cường bảo vệ tóc trước tác động bất lợi của nhiệt độ (trong ánh nắng và máy sấy) và môi trường xung quanh ( khói bụi, tia UV…). Bên cạnh đó, phương pháp “Phục hồi hàn nối biểu bì” cũng góp phần nâng cao hiệu quả của tạo kiểu tóc, tiết kiệm thời gian sấy tóc và tăng độ bóng của màu nhuộm, NTM Hoa Nguyễn chia sẻ thêm.
 
Mái tóc hư tổn và xơ rối của khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ


Sau 1 giờ đồng hồ, chuyên gia tóc Hoa Nguyễn đã "hóa phép" cho mái tóc trở nên mềm mượt


 
Được biết, để cho ra đời phương pháp này, NTM Hoa Nguyễn đã được tiếp nhận kiến thức vô cùng quý báu này từ NTM Cát Tường - Người đã đi du học bên Đức để đưa kiến thức này về Việt Nam. NTM Hoa Nguyễn là người đầu tiên ở Quảng Ninh  được tiếp nhận công thức đặc biệt này. Thay vì mất tiền triệu đầu tư cho các sản phẩm nước ngoài trên thị trường quảng cáo, Salon Hoa Tóc Mây hoàn toàn có thể “cứu cánh” cho mái tóc đang hư tổn của bạn.

NTM Cát Tường người chuyền lại kiến thức quý báu cho NTM Hoa Nguyễn
 
Salon Hoa Tóc Mây cam kết trong vòng 1 giờ đồng hồ, mái tóc dù có hư tổn nặng, xơ rối cỡ nào cũng hoàn toàn có thể phục hồi, lưu giữ mãi tóc mới đẹp trong vòng 3 – 4 tháng

Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng lại được trực tiếp chuyên gia tóc Hoa Nguyễn “chữa trị tóc” tội gì mà các bạn không đến trùng tu lại mái tóc xơ rối lại ngay thôi.



Salon  Hoa tóc mây
Địa chỉ: Giếng Đáy- Hạ Long- Quảng Ninh.
,

Hair Idol 2016