11:00 20/12/2014
Khách nước ngoài tới Việt Nam làm đẹp
Một số khách nước ngoài và Việt kiều đã tin tưởng lựa chọn bác sĩ Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Hàn Quốc về phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp.

Ngành thẩm mỹ tạo hình của Việt Nam sinh sau đẻ muộn, nhưng ngày càng phát triển nhờ giao lưu hợp tác với nhiều nền công nghệ làm đẹp trên thế giới. Trong đó, công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc được ưa chuộng vì phù hợp với vẻ đẹp Á đông. Không ít người Hàn Quốc, một cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ cũng tìm đến Việt Nam để được chỉnh sửa sắc đẹp.

Chị Han Eun Byul, khách hàng người Hàn Quốc cho biết: “Tôi đã tìm đến các bác sĩ ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Việt Nam để nâng mũi S line, kèm theo thu gọn đầu mũi và cắt cánh mũi. JW là một bệnh viện lớn và chuyên sâu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Do đó, tôi tin rằng các bác sĩ được đào tạo tại đây sẽ không làm tôi thất vọng. Hơn thế nữa, chi phí phẫu thuật ở Việt Nam kinh tế hơn so với thực hiện ở Hàn Quốc”.

Có chung ý nghĩ như chị Han, khách hàng Đường Phát Quân (Trung Quốc) kết hợp đi du lịch đã đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Việt Nam để nâng mũi S line, hạ xương, chỉnh gồ. Bên cạnh đó, không ít khách hàng Việt Kiều ở Australia, Mỹ đã tin tưởng lựa chọn bác sĩ Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt tại quê nhà.

anhsoonline

Việt kiều và khách hàng nước ngoài hài lòng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Công nghệ y học và thẩm mỹ ngày càng có nhiều bước tiến mới, khách hàng càng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chọn dịch vụ nào, phẫu thuật ở đâu thật sự khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Việc phẫu thuật thành công một lần ngay tại viện thẩm mỹ hay chuyên khoa thẩm mỹ tại bệnh viện sẽ giúp bệnh nhân “không bị nghiện dao kéo”. Bởi thế, lựa chọn nơi làm thẩm mỹ uy tín khá quan trọng.

Nguyễn Thị Minh Yến (TP HCM) chia sẻ: “Nghiện dao kéo chẳng qua là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, mà ít ai dám thừa nhận. Do đó, bạn cần lựa chọn một địa chỉ  phẫu thuật uy tín, tay nghề bác sĩ cũng phải được tìm hiểu kỹ càng. Tôi không có đủ tiền để sang Hàn Quốc nên tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam do bác sĩ tại Viện thẩm mỹ JW thực hiện. Tôi rất hài lòng với kết quả".

anhsoonline

Cô gái Nguyễn Thị Minh Yến khá nổi tiếng trên mạng do thay đổi diện mạng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Chủ tịch Hội đồng quản trị viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Việt Nam nhận định: "Hàn Quốc đang dẫn đầu nhiều công nghệ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cao cấp, vì vậy, không ít tiêu chuẩn về cái đẹp được dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc. Lượng lớn khách hàng trong nước từng sang Thái Lan và Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ gặp không ít khó khăn về chi phí phẫu thuật, lấy visa khó khăn, bất đồng ngôn ngữ, không có người thân...”.

Vì vậy, để được chuyển giao các công nghệ làm đẹp, bác sĩ Tú Dung đã tìm đến Bệnh viện JW, ký hợp tác chuyển nhượng công nghệ. Sau khi được đào tạo chuyên sâu 4 năm tại JW Hàn Quốc, bác sĩ về Việt Nam phát triển thành công các kỹ thuật: nâng mũi S line, gọt mặt V line và phẫu thuật tạo hình hàm mặt (phẫu thuật hàm hô, móm...).

Tất cả quy trình phẫu thuật được tuân thủ theo quy chuẩn đề ra bởi JW Hàn Quốc. Các bác sĩ tại JW chi nhánh Việt Nam tại TP HCM cũng được đào tạo trực tiếp theo từng chuyên khoa sâu từ bác sĩ Hàn Quốc và cập nhật về công nghệ liên tục. Các vật liệu phẫu thuật sử dụng đều nhập từ JW Hàn.

(Nguồn: Thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

Hair Idol 2016