19:07 18/04/2022
Nghệ nhân Huệ Anh - Phó Chủ tịch Hội làng nghề tóc Kim Liên thắng đấu giá, ủng hộ mẹ con chị bán trứng vịt chữa bệnh rụng tóc
Tocvasao.net - Tấm lòng nhân ái của Phó chủ tịch Hội làng nghề tóc Kim Liên – NTMT Huệ Anh tại đêm Gala vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022 được hàng nghìn người có mặt tại khán phòng cảm động. Nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt này.

Nghệ nhân Huệ Anh - Phó Chủ tịch Hội làng nghề tóc Kim Liên thắng đấu giá, ủng hộ mẹ con chị bán trứng vịt chữa bệnh rụng tóc

 

Nghệ nhân Huệ Anh được biết tới là một nghệ nhân nổi tiếng của làng tóc Kim Liên và cũng là Phó Chủ tịch Hội làng nghề trong nhiều năm qua. Luôn đi đầu trong công tác từ thiện cộng đồng, chị đã có nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022 vừa qua, Nghệ nhân Huệ Anh đã thắng đấu giá chiếc cúp vinh danh tài năng nghề tóc, dành tặng toàn bộ số tiền để hỗ trợ cô bé Nguyễn Thu Hường – 14 tuổi chữa bệnh rụng tóc. Hoạt động thiện nguyện nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. Là người thiết kế tạo mẫu tóc, chị hiểu và trân trọng mái tóc của mỗi người. Việc hỗ trợ cô gái trẻ Thu Hường có một bộ tóc mới cũng mở ra cho em con cơ hội mới trong cuộc sống sau này.

Chuyên gia Thanh Lozen là người đang chữa trị cho cô bé 14 tuổi Nguyễn Thu Hường

Chuyên gia Thanh Lozen và Mỹ phẩm Nouvelle cũng tặng 50 triệu tiền sản phẩm cho bệnh nhi này

 

Nhiều thập kỷ làm nghề, Nghệ nhân Huệ Anh dành trọn tâm huyết cho sự phát triển ngành tóc Việt. Tấm gương đầu tàu, mẫu mực hết mình vì công việc chung với mong muốn xây dựng cộng đồng ngày càng vững mạnh. Nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cả trong nước và quốc tế khiến người khác ngưỡng mộ hơn về tài năng của chị.


Nghệ nhân Hội làng nghề nhận vinh danh Giải Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam 2022

Nghệ nhân Huệ Anh tại sự kiện 

Cộng đồng ngành tóc hướng về Đại lễ giỗ tổ 2022

Trên chặng đường kiến tạo giá trị sức khỏe và nhan sắc, chị luôn gắn liền tên tuổi của mình và chuỗi thương hiệu với công tác từ thiện. Nghệ nhân mong muốn được sẻ chia với rất nhiều hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Với chị, hoạt động từ thiện giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn và thể hiện được truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Làm từ thiện là đang trao đi yêu thương và cơ hội cho những người khó khăn hơn. 

Hair Idol 2016