01:52 16/10/2019
​Gala chung kết Beauty Star 2019 – Đêm tỏa sáng của các chuyên gia làm đẹp Việt
Tối 15/10, tại Xanh Palace (Hà Nội), đêm chung kết Beauty Star đã được diễn ra đầy ấn tượng.
Không rầm rộ như các chương trình làm đẹp khác diễn ra trong năm 2019, Beauty Star với chủ đề Remix Show cống hiến cho khán giả, những người đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc một đêm nghệ thuật, những màn biểu diễn ấn tượng kết hợp với âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Đây là chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và Sao và Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức trong những năm qua. Năm nay, Beauty Star mùa đầu tiên được Mỹ phẩm Ambre tài trợ độc quyền, đồng hành tổ chức lên một sân chơi ngành làm đẹp.

Đêm chung kết Beauty Star được tổ chức ấn tượng vào tối 15/10 

Nằm trong khuôn khổ của chương trình Top Of Beauty 2019, Beauty Star diễn ra vào tối 15/10 quy tụ những tên tuổi lớn của ngành làm đẹp như Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức, đại diện nhà tài trợ độc quyền Ambre Bà Bích Thủy, ông Nguyễn Hùng, hoa khôi Top Of Beauty 2018 Bùi Anh, NTMT Quách Thanh Huyền, NTMT Đỗ Tiến Lương, NTMT Vũ Ngọc Tân, NTMT Đặng Văn Dũng, David Kiên, NTMT Đỗ Bá Được,…

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Bích Thủy và bà Quách Thanh Huyền tại đêm chung kết cuộc thi 

Các giám khảo quyền lực của Beauty Star 2019 

Dàn khách mời với những tên tuổi VIP của ngành tóc và ngành làm đẹp 

Đạo diễn Lý Hằng Nga đảm nhận vai trò "cầm trịch" cuộc thi làm đẹp Beauty Star 2019 


Toàn cảnh đêm chung kết Beauty Star 2019 

Ekip đứng sau thành công của Beauty Star 2019

Beauty Star 2019 đề cao tính nhân văn với phần đầu giá đầy kịch tính 

Trong đêm chung kết Top Of Beauty – Beauty Star 2019, các nhà tạo mẫu tóc đã trình diễn  tác phẩm tâm huyết của bản thân trên sân khấu. Giám khảo, cố vấn và các khách mời tham dự đã có những câu hỏi hóc húa, những đánh giá nhận xét về phần thi đến các nhà tạo mẫu. Các thiết kế nhận được sự đánh giá rất cao từ phía giám khảo. Chung cuộc, quán quân của Beauty Star 2019 gọi tên NTMT Nguyễn Việt Hoàng, á quân 1 là NTMT Đỗ Văn Huân, Á quân 2 là NTMT Tú Nguyễn. Các giải thưởng vinh danh lớn của ngành tóc như Bàn tay vàng, Kéo vàng toàn năng, giáo viên giỏi,..lần lượt thuộc tên những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bằng vinh danh cho đại diện Ambre 

Vinh danh giám khảo Beauty Star 2019


Màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh trên nền nhạc của DJ 





Giám khảo có phần hỏi đáp với các thí sinh ngay trên sân khấu 

Khách mời tham dự là các nhà tạo mẫu tên tuổi cũng đưa ra những nhận định 




Khép lại chặng hành trình Beauty Star 2019, ban tổ chức cuộc thi tiếp tục chặng hành trình chuẩn bị cho Beauty Star 2020 với quy mô rộng hơn, đẳng cấp hơn, hứa hẹn nhiều ấn tượng hơn nữa.

Hair Idol 2016