00:42 14/02/2020
​Bàn tay vàng Phùng Thị Thiềm mang tác phẩm nghệ thuật tóc tâm huyết đến với The Sent Of Tea 2020
Được xem là một tay kéo xuất sắc của làng tóc xứ chè trong những năm qua, màn trình diễn của NTMT Phùng Thị Thiềm nhận được sự mong đợi của đồng nghiệp và khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu.
Không phải lần đầu tiên tham dự các hair show của ngành tóc, lớn có, nhỏ có nhưng Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 – The Sent Of Tea – Hương Sắc Xứ Trà có ý nghĩa đặc biệt với chuyên gia – nhà tạo mẫu tóc Phùng Thị Thiềm. Đây không chỉ là hair show đầu tiên chị tham gia trong năm 2020 mà còn là nơi chị thể hiện tấm lòng thành kính hướng về tổ nghiệp ngành tóc, nơi chị khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm trước sự chứng kiến của hàng nghìn nhà tạo mẫu từ Thái Nguyên và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Kỹ thuật, tay nghề và kiến thức chuyên môn về nghề tóc của NTMT Phùng Thị Thiềm đã được khẳng định trong thời gian chị gắn bó với công việc. Khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào khả năng làm nghề của chị. Từ mái tóc xơ rối, từ những mái tóc bị hư tổn nặng và thiết kế lỗi thời, qua bàn tay điêu luyện của NTMT Phùng Thị Thiềm tất cả đều được khắc phục, khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Mỗi tác phẩm đều được chị làm bằng tất cả tâm huyết

Một thập kỷ gắn bó với sứ mệnh làm đẹp cho người, NTMT Phùng Thị Thiềm tạo nên hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Với chị, nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chị phát triển thương hiệu làm đẹp. Trong những năm gần đây, chị đẩy mạnh chuyên nghiệp hóa salon Trọng Thiềm do chị làm chủ tại Định Hóa, Thái Nguyên. Sự kỳ vọng của khách hàng càng lớn, NTMT Phùng Thị Thiềm càng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo ngày đêm để đáp lại sự mong chờ đó. Những nỗ lực đó được ghi nhận bằng số lượng khách hàng tăng dần theo từng năm.

Các kiểu dáng tóc truyền thống được chị sáng tạo 

10 năm không phải là quãng thời gian ngắn, nó đủ để NTMT Phùng Thị Thiềm phát triển, ổn định sự nghiệp. Các tác phẩm chị sáng tạo qua từng năm đều nhận được sự khen ngợi từ phía đồng nghiệp khách hàng. Không giấu cho riêng mình, chị cũng sẵn sàng chia sẻ với những ai mong muốn được học hỏi. Không dừng lại ở thiết kế tạo mẫu tóc, nhiều lĩnh vực làm đẹp khác cũng được chị quan tâm và đang hoàn thiện kỹ năng chuẩn nghề.

Năm 2020, chị cũng bị cho mình nhiều dự định. Bàn tay vàng ngành làm đẹp năm 2018 hướng đến nhiều sự kiện lớn của ngành tóc cũng như tiếp tục hoàn thiện tay nghề của mình. Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 là sân khấu chị lựa chọn để trình làng tác phẩm nghệ thuật tóc bản thân ấp ủ trong thời gian qua. Với những tác phẩm chị ra mắt trước đó, đây thực sự là tác phẩm đáng mong chờ trong đêm gala của Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 với sự phối hợp tổ chức của Mỹ phẩm Huệ Hưng và báo điện tử Tóc và sao chắc chắn sẽ là sự kiện văn hóa xã hội  đáng mong chờ nhất trong năm. Với chủ đề Hương Sắc Xứ Trà – The Sent Of Tea, các nhà tạo mẫu tên tuổi của làng tóc Thái Nguyên sẽ cử hành nghi lễ bái tổ nghề cùng đêm gala nghệ thuật đẳng cấp, nơi các nhà tạo mẫu tỏa sáng cùng các thiết kế nghệ thuật tóc ấn tượng của mình.

Salon Trọng Thiềm
Chợ Chu, Định Hóa, Thái Nguyên

 

Hair Idol 2016