11:57 19/06/2020
​NTMT Toni Triều – Cố vấn Cao cấp Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức cuộc thi Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020 chính thức công bố, NTMT Toni Triều sẽ tham gia đồng hành cùng chương trình trong vai trò Cố vấn cao cấp. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và khán giả.

Được biết đến là một trong những sân chơi độc, lạ của ngành tóc, Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020 sau gần một tháng khởi động đã nhận được hàng trăm bản đăng ký gửi về. Có được sự tin tưởng này cũng nhờ một phần không nhỏ của đội ngũ giám khảo, cố vấn uy tín, chất lượng. Toni Triều chính là tên tuổi tạo mẫu mới nhất xác nhận đến với sân chơi danh giá ngành tóc này trong vai trò cố vấn cao cấp.
Nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp, NTMT Toni Triều chính là đại diện cho thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng của ngành tóc hiện đại Việt Nam.  Mỗi năm bàn tay vàng của anh làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Cũng từ đây, tiếng lành đồn xa, các tác phẩm thiết kế của anh được nhiều người biết, tìm đến và làm đẹp.
Dành trọn tâm huyết để phát triển sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Toni Triều mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ làm đẹp tốt nhất.  Những nghiên cứu, sáng tạo của anh được áp dụng vào salon luôn nhận được sự tán dương từ phía khách hàng. Không chỉ là đẹp, nét phá cách  tạo nên ấn tượng thị giác cho tác phẩm của NTMT Toni Triều.

Beli hân hạnh là nhà tài trợ của Nhà tạo mẫu –Siêu mẫu – Siêu xe 2020

Chia sẻ về quyết định đồng hành cùng chương trình trong vai trò cố vấn, NTMT Toni Triều nói: “Tôi vinh dự khi được đồng hành cùng một sự kiện đẳng cấp như Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe 2020. Chưa từng có một fomat chương trình nào hấp dẫn như chương trình này dành cho các nhà tạo mẫu Việt. Tác phẩm của các chuyên gia sẽ được tôn vinh bên dàn siêu xe hot nhất hiện nay. Trên cương vị cố vấn cấp cao tôi cũng sẽ cố gắng hết mình để thí sinh có được tác phẩm đẹp nhất xuất hiện trước khán giả”.

Hair Idol 2016